0911 403 114

Lựa Chọn Dầu Bưởi Trị Rụng Tóc

Bạn đã từng nghe nói tới dầu bưởi trị rụng tóc hay chưa? Đó là dòng sản phẩm được ông bà ta từ xưa áp dụng để giúp chăm sóc mái tóc, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.

   Vì đâu tinh dầu bưởi lại giúp chữa rụng tóc hiệu quả nhanh chóng?

Từ xa xưa trong dân gian đã luôn lưu truyền về cách sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc đem lại hiệu quả cao và được rất nhiều người áp dụng. Vậy trong dầu bưởi trị rụng tóc có gì và giúp gì cho mái tóc? 

Qua nghiên cứu, người ta nhận thấy rằng trong tinh dầu bưởi có chứa rất nhiều pectin, naringin, men tiêu hóa peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C,..Những chất có trong thành phần vỏ bưởi được dùng để sát khuẩn, diệt nấm da đầu và hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh chóng.

Tinh dầu bưởi Pomelo giải pháp chăm sóc tóc từ thiên nhiên
Tinh dầu bưởi Pomelo giải pháp chăm sóc tóc từ thiên nhiên

   Cách dùng tinh dầu bưởi trị rụng tóc để đem lại hiệu quả tốt hơn

Có phải bạn thường phán xét tinh dầu bưởi loại nào tốt dựa vào kết quả sử dụng sản phẩm chỉ trong vài ngày? Thế nhưng, bạn có biết rằng với hướng dẫn bôi tinh dầu vào chân tóc mỗi ngày sẽ không đem lại hiệu quả bao nhiêu, không như mong muốn nếu như bạn thực hiện biện pháp trị rụng tóc tận gốc chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Để giúp tóc mọc nhiều và dày hơn bạn cần phải kiên trì và sử dụng đúng cách.

Đối với các sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên thời gian đầu sử dụng chỉ làm giảm lượng tóc rụng và bạn cần ít nhất 6 tháng để có thể ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả hơn.

Để việc điều trị có hiệu quả bạn nên sử dụng dầu gội đầu bưởi thường xuyên
Để việc điều trị có hiệu quả bạn nên sử dụng dầu gội đầu bưởi thường xuyên

   Chăm sóc mái tóc như thế nào trong quá trình điều trị rụng tóc?

Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc có tốt không điều đó không chỉ chứng minh bằng việc  bạn sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất mà còn dựa vào việc bạn chăm sóc tóc hằng ngày.

Bạn cần phải làm sạch da đầu trước khi sử dụng dầu bưởi trị rụng tóc, cần giữ cho da đầu, lỗ chân tóc thông thoáng để giúp thẩm thấu dưỡng chất nhanh và sâu hơn. 

Điều lưu ý tiếp theo bạn cần làm ấm tinh dầu bưởi, điều này sẽ giúp tinh dầu bám vào da đầu dễ hơn. Ngoài ra, bạn có thể bôi tinh dầu bưởi xong và ủ tóc ấm trong 30 phút giúp chân tóc mở ra tinh dầu đi vào bên trong nhanh chóng.

Làm sạch da đầu trước khi sử dụng tinh dầu bưởi
Làm sạch da đầu trước khi sử dụng tinh dầu bưởi

Hy vọng rằng với những thông tin về dầu bưởi trị rụng tóc sẽ giúp bạn chăm sóc tốt hơn. 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199