0911 403 114

Mách Bạn Tinh Dầu Bưởi Loại Nào Tốt?

Mái tóc dường như là một trong những minh chứng chứng minh cho vẻ đẹp, chính vì thế chăm sóc mái tóc là điều mà chúng ta ai cũng quan tâm. Thế nhưng giữa rất nhiều dòng sản phẩm, làm thế nào để bạn biết tinh dầu bưởi loại nào tốt?

   Tinh dầu bưởi và công dụng 

Tinh dầu bưởi là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất 100% từ vỏ bưởi, có chứa hàm lượng pectin, naringin, men tiêu hóa peroxydaza, amylaza, đường ramoza, viatmin A và C có tác dụng sát khuẩn, ngăn ngừa rụng tóc cũng như diệt khuẩn nấm da đầu.

   Vậy tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc có tốt không? Hay tinh dầu bưởi loại nào tốt, đây hẳn là những vấn đề được khá nhiều người dùng quan tâm và muốn được kiểm chứng cũng như trải nghiệm. Thế nhưng, bạn hãy cùng xem tinh dầu bưởi có đem lại công dụng như bạn mong muốn không nhé.

   Vỏ bưởi với nhiều tinh dầu cũng như chất xơ có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa tóc gãy rụng, đồng thời tác động sâu vào các nang tóc kích thích tóc mọc nhanh, phục hồi tóc hư tổn, cho bạn mái tóc chắc khỏe và suôn mượt.

Tinh dầu bưởi nguyên chất Pomelo
Tinh dầu bưởi nguyên chất Pomelo

   Sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc và dưỡng tóc

Cách dùng tinh dầu bưởi dạng xịt vô cùng đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần gội sạch đầu, sau đó hòa tan 5-7 giọt tinh dầu cùng 10ml nước cất, lắc đều và rẽ tóc rồi xịt đều lên chân tóc lúc tóc còn ẩm và massage nhẹ nhàng da đầu mà không cần phải gội lại. Bạn nên áp dụng theo phương pháp này theo tuần hoặc theo ngày tùy vào tình trạng tóc để có kết quả tốt nhất.

   Tinh dầu bưởi bán ở đâu? Tinh dầu bưởi loại nào tốt? Làm cách nào để biết được hãng bán tinh dầu bưởi  nguyên chất?... Có rất nhiều câu hỏi cho mỗi chúng ta khi muốn mua tinh dầu bưởi nguyên chất và đảm bảo chất lượng.

Lựa chọn tinh dầu bưởi nguyên chất đảm bảo an toàn cho da đầu
Lựa chọn tinh dầu bưởi nguyên chất đảm bảo an toàn cho da đầu

   Hiện nay, có không ít hãng bán tinh dầu bưởi và luôn được quảng bá với thông tin dầu nguyên chất, đảm bảo an toàn, vệ sinh,..Và giữa một "rừng" sản phẩm như vậy, bạn cũng chẳng thể nhận ra được đâu mới là tinh dầu bưởi không có pha chế, là nguyên chất? Tùy theo từng hãng mà có cách pha chế cũng như thêm bớt lượng tinh dầu bưởi nguyên chất khác nhau. Cũng chính vì đó, tùy vao cơ địa của mỗi người khác nhau có thể gây dị ứng da, các phản ứng khác nhau trên da đầu. Vậy tinh dầu bưởi loại nào tốt, liệu bạn có thể trả lời được. Có lẽ sẽ rất khó nên để mọc tóc an toàn bạn nên mua ở những nơi có kiểm định cũng như có thương hiệu, hạn dùng rõ ràng,..

Mái tóc suôn mượt, chắc khỏe với tinh dầu bưởi Pomelo

Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ có thể trả lời được câu hỏi tinh dầu bưởi loại nào tốt và chọn lựa cho mình sản phẩm tốt và phù hợp nhất.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199