0911 403 114

Mẹo giúp Tóc Nhanh Dài Với Tinh Dầu Bưởi Lotion

Tinh dầu bưởi lotion là sản phẩm như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm chăm sóc tóc này qua bài viết sau:

   Nguồn gốc tinh dầu bưởi lotion

Vốn dĩ tinh dầu bưởi lotion kích thích mọc tóc là một dạng được cải tiến từ sản phẩm tinh dầu bưởi nguyên chất. Bởi đối với tinh dầu bưởi khi muốn sử dụng chúng ta thường phải làm nhiều cách như trộn với nước hay dầu nền gây bất tiện và có thể sẽ khiến nồng độ tinh dầu không còn nguyên chất, dẫn tới việc sử dụng không có kết quả cao.

Tinh dầu bưởi lotion
Tinh dầu bưởi lotion

   Tinh dầu bưởi lotion có gì?

Lotion tinh dầu bưởi là dạng tinh dầu đã pha loãng giữa tinh dầu bưởi nguyên chất và nước sạch, hàm lượng tinh dầu cũng như tỷ lệ nước sạch được nhà sản xuất nghiên cứu và dựa trên tỷ lệ nhất định và đúc kết để tạo nên sản phẩm. 

Sản phẩm được mọi người tin dùng không chỉ bởi giúp kích thích mọc tóc nhanh dài, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe mà còn ngăn rụng tóc tới mức tối đa, đồng thời kích thích quá trình tăng trưởng của tóc nhanh chóng. Đối với những trường hợp hói đầu, sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả khá tương đối và nhất định nếu như bạn dùng thường xuyên.

tinh dầu bưởi dạng xịt nên khi sử dụng tinh dầu bưởi sẽ dễ dàng bám lên da đầu, giúp các dưỡng chất có trong tinh dầu thấm nhanh vào các nang tóc nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.

   Điểm hấp dẫn của tinh dầu bưởi lotion

Sản phẩm ở dạng xịt nên dùng dễ dàng, nhanh chóng.

Dễ dàng đem đi mọi nơi và có thể sử dụng bất cứ khi nào cảm thấy cần.

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu vỏ bưởi thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho da đầu và tóc.

Tinh dầu bưởi lotion dạng xịt sử dụng đơn giản
Tinh dầu bưởi lotion dạng xịt sử dụng đơn giản

   Cách sử dụng tinh dầu bưởi lotion

Sử dụng tinh dầu bưởi như thế nào? Bạn sẽ nhận thấy vô cùng đơn giản, bạn nên sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, đảm bảo lúc tóc và da đầu đang khô. Tiếp đó bạn xịt trực tiếp tinh dầu bưởi lên những vùng muốn kích thích tóc mọc nhanh hoặc vùng hói, bạn cũng có thể xịt nguyên cả đầu. Nên kết hợp massage nhẹ nhàng từ 3-5 phút để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da đầu.

Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được dòng tinh dầu bưởi lotion phù hợp với bạn và nhanh chóng sở hữu mái tóc suôn dày, mềm mượt.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199