0911 403 114

Mẹo Sử Dụng Dầu Gội Tinh Chất Bưởi Kích Thích Tóc Mọc Nhanh

Dầu gội tinh chất bưởi là một trong những loại dầu gội được rất nhiều người biết tới và tin dùng bởi hiệu quả đem lại rõ ràng, nhanh chóng và cách làm đơn giản, tiện lợi.

   Ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả với dầu gội tinh chất bưởi

Tinh dầu bưởi với chiết xuất hoàn từ từ 100% nguyên liệu tự nhiên là vỏ bưởi (phần vỏ bưởi xanh với những nốt nhỏ li ti chứa rất nhiều tinh dầu) có chứa hàm lượng pectin, naringin, men tiêu hóa peroxydaza, viatmin A,C,..có tác dụng làm sạch và sát khuẩn cao, diệt nấm trên da đầu.

Bạn chỉ cần massage tinh dầu bưởi nguyên chất trên da đầu sẽ giúp kích thích lưu thông máu cũng như thẩm thấu các chất dinh dưỡng giúp nuôi tóc khỏe mạnh từ chân tóc, hạn chế tóc gãy rụng và kích thích mọc tóc nhanh chóng.

Dầu gội bưởi ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả
Dầu gội bưởi ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

   Cách sử dụng dầu gội tinh chất bưởi

   Gội đầu với dầu gội tinh chất bưởi

Bạn làm ướt tóc với nước sạch, sau đó pha dầu gội với một xíu nước và xoa nhẹ nhàng lên phần chân tóc và thân tóc, kết hợp massage nhẹ nhàng để tinh chất có trong dầu gội làm sạch da đầu, thẩm thấu và nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe hơn. 

Nếu là tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc, sau khi gội đầu sạch bạn sử dụng tinh dầu bưởi dạng xịt và xịt đều lên da đầu, xoa bóp nhẹ nhàng để chất dinh dưỡng thấm sâu vào da đầu phục hồi tóc hư tổn, ngăn ngừa tóc rụng nhanh chóng.

   Làm mặt nạ tinh dầu bưởi ủ tóc

Ủ tóc bằng cách trộn nước bưởi tươi, nước chanh tươi, nước cam tươi kết hợp cùng các loại tinh dầu thơm giúp phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng đồng thời chống rụng tóc hiệu quả.

Ủ tóc với tinh dầu bưởi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe
Ủ tóc với tinh dầu bưởi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe

Ngoài việc sử dụng dầu gội tinh chất bưởi bạn cũng nên có chế độ chăm sóc tóc, ăn uống khoa học. Trong sinh hoạt tắm rửa, cách trị rụng tóc hiệu quả nhất là hạn chế việc sử dụng các loại sản phẩm có chứa hóa chất tác động lên tóc như uốn, duỗi, nhuộm,..

Hy vọng rằng với những mẹo trên sẽ giúp bạn sở hữu được mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199