0911 403 114

Một Số Cách Chữa Rụng Tóc Bằng Vỏ Bưởi Dành Cho Bạn

Vỏ bưởi chứa pectin, naringin, men tiêu hóa peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A, C,..Chính vì thế tinh dầu từ vỏ bưởi có công dụng rất cao trong việc kháng khuẩn, kích thích mọc tóc. Chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi chính là phương pháp được rất nhiều người tin dùng bởi hiệu quả đem lại khá cao và cách làm đơn giản, tiện lợi.

   Sử dụng vỏ bưởi làm dầu gội trị rụng tóc

- Chuẩn bị 300gr vỏ bưởi tươi, mọng nước, không quá xanh cũng không quá chín vì vỏ bưởi khi căng mọng sẽ cho lượng tinh dầu lớn nhất.

- Xịt trực tiếp tinh dầu bưởi lên tóc sẽ ngăn ngừa rụng tóc cũng như kích thích mọc tóc hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng vỏ bưởi tươi đun với nước sôi để tạo thành dung dịch gội đầu cũng đem lại hiệu quả khá tốt.

- Massage nhẹ nhàng mái tóc để tinh dầu bưởi thấm đều vào các nang tóc, sau khi gội xong bạn nên nhớ lau tóc bằng khăn mềm và không dùng lược quá dày để chải tóc.

Gội đầu bằng vỏ bưởi và sả sẽ đem lại kết quả tốt hơn vì thế bạn có thể kết hợp thêm sả để chăm sóc mái tóc tốt hơn.

Tinh dầu vỏ bưởi giúp trịn rụng tóc nhanh chóng
Tinh dầu vỏ bưởi giúp trị rụng tóc nhanh chóng

   Một số cách dùng vỏ bưởi trị rụng tóc bạn có thể áp dụng thêm như sau:

   Cách 1: Nếu bạn gặp phải dấu hiệu hói đầu khi còn quá trẻ thì hãy dùng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, các dưỡng chất có trong tinh dầu vỏ bưởi sẽ kích thích tóc mọc nhanh chóng. Bạn chỉ cần sử dụng đều đặn 2 lần/ngày sẽ đem lại hiệu quả cao nhất.

   Cách 2: Các dưỡng chất có trong tinh dầu vỏ bưởi ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt. Khi gội đầu bạn có thể cho thêm 5-7 giọt tinh dầu bưởi vào nước gội đầu và gội như bình thường. Ngoài ra, bạn có thể hòa tan tinh dầu bưởi cùng 10ml nước và thoa đều lên tóc sau khi đã gội sạch tóc (không cần xả lại với nước.)

Vỏ bưởi giúp mọc tóc khá hiệu quả, ngoài ra bạn nên kết hợp thêm tinh dầu hương nhu sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc bóng khỏe, mềm mượt.

   Cách 3: Hòa tan 40ml tinh dầu bưởi nguyên chất kết hợp cùng 20ml tinh dầu hương nhu vào một lít dầu dừa tinh khiết để tạo hỗn hợp chăm sóc tóc.  Làm ướt da đầu sau đó lấy khoảng 15-20ml hỗn hợp thoa đều lên các chân tóc hoặc vùng đầu hói, kết hợp massage nhẹ nhàng từ 20-30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào các nang tóc và gội sạch lại với dầu gội. Bạn nên sử dugj thường xuyên và đều đặn mỗi lần 3 tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.

Tinh dầu vỏ bưởi kết hợp cùng hương nhu, sả tạo thành hỗn hợp trị rụng tóc hiệu quả
Tinh dầu vỏ bưởi kết hợp cùng hương nhu, sả tạo thành hỗn hợp trị rụng tóc hiệu quả

   Cách 4: Bên cạnh việc xịt tinh dầu bưởi trực tiếp lên tóc bạn có thể kết hợp gội đầu bằng vỏ bưởi và bồ kết, lá dâu, cỏ mần trầu hoặc các thảo dược khác để việc điều trị rụng tóc đem lại hiệu quả nhanh hơn.

Trên đây là một số cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi đơn giản dành cho bạn.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199