0911 403 114

Những Cách Chữa Bệnh Rụng Tóc Hiệu Quả Từ Dân Gian

Chữa bệnh rụng tóc luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và mong muốn tìm cho mình phương pháp thích hợp để chăm sóc tóc chắc khỏe, suôn dày óng mượt.

   Một số mẹo chữa bệnh rụng tóc từ dân gian đơn giản mà hiệu quả

   Ngăn ngừa rụng tóc bằng vỏ bưởi

Một số cách trị rụng tóc từ thiên nhiên với vỏ bưởi mà bạn có thể tự làm tại nhà như sau:

Tinh dầu từ vỏ bưởi ngăn rụng tóc
Tinh dầu từ vỏ bưởi ngăn rụng tóc

- Dùng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, các dưỡng chất có trong tinh dầu vỏ bưởi giúp kích thích mọc tóc hiệu quả và nhanh chóng hơn. Bạn nên áp dụng 2 lần/ngày để việc điều trị rụng tóc tận gốc đem lại tác dụng nhanh hơn.

- Bạn cũng có thể thêm vài giọt tinh dầu bưởi cùng nước gội đầu để thoa lên tóc. Sau khi gội sạch đầu bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào nang tóc giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.

- Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng nước vỏ kết và vỏ bưởi, lá dâu hoặc cỏ mần trầu để gội hàng ngày sẽ ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

   Điều trị rụng tóc với dầu dừa

Cách trị rụng tóc dân gian với dầu dừa vừa đơn giản, tiện lợi mà đem lại hiệu quả rõ ràng, dễ nhận thấy.

Bạn chuẩn bị lượng dầu dừa phù hợp với mái tóc, sau khi làm gội sạch đầu bạn lấy tăm bông thấm dầu dừa và massage nhẹ nhàng để trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất trong dầu dừa thấm sâu vào nang tóc. Với phương pháp này bạn nên thực hiện 3 lần/tuần để việc ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả hơn.

Dưỡng tóc mềm mượt với dầu dừa
Dưỡng tóc mềm mượt với dầu dừa

   Điều trị rụng tóc tận gốc với bia tươi

Trong bia chứa các thành phần như mạch nha, hoa bia, các dưỡng chất protein giúp nuôi dưỡng các lớp biểu bì bên ngoài tóc nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, phục hồi hư tổn. Cách trị rụng tóc bằng bia vô cùng đơn giản mà tiện lợi, bạn chỉ cần nửa lon bia đổ ra và gội như bình thường. Lưu ý, bạn nên ủ tóc trong 10-15 phút để các tinh chất trong bia làm sạch da đầu và thấm sâu vào tóc sau đó gội sạch lại với nước.

Mong rằng với những mẹo chữa bệnh rụng tóc từ thiên nhiên sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn dày và bóng mượt


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199