0911 403 114

Những Cách Chữa Rụng Tóc Hiệu Quả

Rụng tóc luôn khiến chúng ta lo lắng, vậy đâu mới là cách chữa rụng tóc hiệu quả và đem lại công dụng cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp bạn có mái tóc suôn dày, bóng mượt.

Những cách chữa rụng tóc hiệu quả chỉ với các nguyên liệu từ thiên nhiên

   Chữa rụng tóc với vỏ bưởi

Cách trị rụng tóc từ thiên nhiên với nguyên liệu chính là vỏ bưởi được rất nhiều người tin dùng và sử dụng. Vỏ bưởi với các thành phần như vitamin A, C, B1 và khoáng chất như canxi, sắt, kẽm rất tốt cho việc nuôi dưỡng tóc. Ngoài ra, chiết xuất từ tinh dầu bưởi còn có tác dụng an thần, giúp giảm stress và hỗ trợ kích thích mọc tóc. Bạn có thể sử dụng vỏ bưởi trị rụng tóc theo cách sau đây:

   Gội đầu bằng vỏ bưởi

Dùng vài miếng vỏ bưởi tươi hoặc khô cho vào nước đun sôi trong 15 phút, để nguội bớt sau đó bạn gội đầu như bình thường.

   Xịt tóc với tinh dầu bưởi

Lấy 1 ít vỏ bưởi tươi, cắt vỏ và nặn tinh dầu bưởi vào lọ thủy tinh có chứa nước lạnh. Sau đó nghiêng qua lại cho để đạt được lượng tinh dầu cần lấy, bạn có thể dùng tinh dầu bưởi dạng xịt xịt lên vùng da đầu bị rụng nhiều tóc. Có thể sử dụng 1-2 lần/ngày để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Ngăn rụng tóc với vỏ bưởi
Ngăn rụng tóc với vỏ bưởi

   Trị rụng tóc với bồ kết

Cách trị rụng tóc dân gian với bồ kết, nguyên liệu khá phổ biến, bồ kết không chỉ giúp tóc đen hơn mà còn giúp làm sạch tóc nhẹ nhàng, loại bỏ gàu nhanh chóng đồng thời kích thích mọc tóc nhanh.

Để trị rụng tóc với bồ kết, bạn có thể thực hiện như sau:

Cho 2-5 quả bồ kết đã được phơi khô vào nồi nước và đun sôi, sau đó pha loãng dùng như dầu gội bình thường. Bạn nên dùng thường xuyên để đem lại hiệu quả tốt nhất.

   Chữa rụng tóc với trà xanh

Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc với trà xanh đem lại hiệu quả cực tốt. Trà xanh có tính chất kháng khuẩn, giàu chất chống oxy hóa, giúp da đầu mạnh khỏe hơn từ đó kích thích tóc mọc nhanh hơn. Ngoài ra, trà xanh còn giúp  bạn giải tỏa stress - là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc.

Bạn có thể dùng trà xanh gội đầu hoặc dùng để uống giúp tác động từ bên trong. Nếu bạn áp dụng cách gội đầu, bạn cần chuẩn bị 1 nhúm lá trà tươi (hoặc khô) vào nước, đun sôi trong 5-10 phút. Sau đó, bạn pha loãng với nước để giảm nhiệt độ và gội đầu như bình thường.

Gội đầu bằng trà xanh ngăn rụng tóc hiệu quả
Gội đầu bằng trà xanh ngăn rụng tóc hiệu quả

Lưu ý: Bạn nên áp dụng thường xuyên với các nguyên liệu trên để lựa chọn cách chữa rụng tóc hiệu quả, an toàn hơn.

Mong rằng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mái tóc suôn dày, bóng mượt với những cách trị rụng tóc hiệu quả.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199