0911 403 114

Những Cách Chữa Rụng Tóc Và Kích Thích Mọc Tóc Từ Thiên Nhiên

Một mái tóc suôn dày óng mượt luôn là mong ước của rất nhiều người, thế nên nếu như bạn đang sở hữu mái tóc thưa thớt, yếu kém thì hãy lựa chọn những cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc sau đây để chăm sóc tốt cho mái tóc.

   Nha đam (lô hội) giúp kích thích mọc tóc hiệu quả

Nha đam là một trong những cách kích thích mọc tóc dày rất thân quen trong cuộc sống hằng ngày và được nhiều người tin dùng. Lớp gel bên trong cây nha đam kích thích sự lưu thông máu ở da đầu, nuôi dưỡng tóc mọc dài hơn. Ngoài ra, gel lô hội còn giúp duy trì độ pH cực tốt cho tóc.

Bạn chỉ cần dùng gel nha đam thoa thường xuyên lên tóc để ngăn rụng tóc, dưỡng tóc dài hiệu quả.

Nha đam giúp kích thích mọc tóc hiệu quả
Nha đam giúp kích thích mọc tóc hiệu quả

   Khoai tây + lòng đỏ trứng + mật ong - hỗn hợp chăm sóc tóc bạn nên biết

Đây là hỗn hợp mặt nạ chăm sóc tóc cực kỳ hiệu quả, nhất là có tác dụng đối với việc ngăn ngừa tóc gãy rụng và kích thích mọc tóc. Đặc biệt hơn với các tinh chất có trong hỗn hợp giúp dưỡng ẩm cho tóc luôn mềm mượt.

Bạn dùng một củ khoai tây ép lấy nước, trộn đều với lòng đỏ trứng gà và cho thêm ít mật ong. Sau khi làm ướt tóc, bạn thoa hỗn hợp đều lên da đầu và để trong 15-20 phút để các dưỡng chất phát huy tác dụng đem lại hiệu quả tốt hơn, và cuối cùng là gội sạch lại với nước.

Hỗn hợp khoai tây, lòng đỏ trứng cùng mật ong dưỡng tóc chắc khỏe
Hỗn hợp khoai tây, lòng đỏ trứng cùng mật ong dưỡng tóc chắc khỏe

   Dầu dừa + nước chanh - hỗn hợp giúp kích thích mọc tóc

Đây là cách trị rụng tóc nhanh nhất khá thân quen và được ông bà ta áp dụng từ xa xưa cho tới bây giờ. 

Bạn chỉ cần pha nước cốt chanh và dầu dừa theo tỷ lệ 1:2 sau đó trộn đều và thoa đều lên da đầu, kết hợp massage nhẹ nhàng, để qua đêm sau đó gội lại bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện cách trị rụng tóc này thường xuyên, có thể áp dụng 1 tuần 1 lần để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Dầu dừa kết hợp cùng chanh ngăn rụng tóc hiệu quả
Dầu dừa kết hợp cùng chanh ngăn rụng tóc hiệu quả

   Tinh dầu bưởi - nguyên liệu chăm sóc tóc cực hoàn hảo

Cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi dường như không còn quá xa lạ với chúng ta nữa. Tinh dầu bưởi là sản phẩm được chiết xuất từ hoa bưởi và vỏ bưởi, có công dụng trong việc chữa rụng tóc, kích thích mọc tóc được rất nhiều người tin dùng và kiểm chứng đem lại hiệu quả cao.

Bạn chỉ cần gội sạch đầu, sau đó làm nóng tinh dầu bưởi và dùng tinh dầu bưởi dạng xịt, xịt trực tiếp lên chân tóc kết hợp massage nhẹ nhàng và để khô tự nhiên. Nên thực hiện 2-3 lần/tuần để nhanh chóng có được mái tóc suôn dày, bóng mượt.

Tinh dầu bưởi Pomelo dưỡng tóc từ tinh dầu vổ bưởi
Tinh dầu bưởi Pomelo dưỡng tóc từ tinh dầu vổ bưởi

Với một số cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc ở trên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được giải pháp chăm sóc tóc thích hợp để dưỡng tóc suôn dày, óng mượt.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199