0911 403 114

Những Cách Chữa Tóc Rụng Đơn Giản Từ Thiên Nhiên

Nếu bạn đang bị rụng tóc quá nhiều thì hãy nên tìm cho mình cách chữa tóc rụng bằng các nguyên liệu tự nhiên, với cách dùng đơn giản và cho hiệu quả rõ ràng, nhận thấy rõ rệt.

   Nguyên nhân gây rụng tóc

Do di truyền: Nguyên nhân rụng tóc có thể do di truyền, dẫn tới hói đầu theo vùng hoặc cả đầu.

Stress, trầm cảm, thức khuya hoặc áp lực quá nhiều khiến bạn bị rụng tóc. Thiếu dưỡng chất cho tóc như kẽm, vitamin B, sắt, bệnh tiểu đường, thay đổi nội tiết tố, rụng tóc sau sinh, hoặc do chăm sóc tóc không khoa học, gây áp lực lên tóc quá nhiều,...

Rụng tóc là nguy cơ gây hói đầu
Rụng tóc là nguy cơ gây hói đầu

   Cách chữa tóc rụng bằng các liệu pháp từ thiên nhiên

   Gội đầu bằng bồ kết

Cách trị rụng tóc từ thiên nhiên hẳn sẽ không thể không kể tới bồ kết - thứ nguyên liệu được biết tới từ xa xưa với công dụng ngăn ngừa rụng tóc, dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe.

Bồ kết có tác dụng làm sạch da đầu, kích thích tuần hoàn máu dưới da đầu nuôi dưỡng tóc khỏe mượt. Bạn chỉ cần sử dụng 300g quả bồ kết khô nấu cùng với lượng nước vừa đủ để gội đầu, bạn có thể pha thêm với nước lạnh để gội đầu hằng ngày. Sử dụng bồ kết thường xuyên sẽ giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, mềm mượt.

   Trị rụng tóc với vỏ bưởi

Với những người hói đầu: Bạn hãy dùng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, các dưỡng chất có trong tinh dầu bưởi sẽ có tác dụng kích thích mọc tóc hiệu quả. Sử dụng thường xuyên để việc kích thích mọc tóc như ý muốn.

Tóc khô, xơ và gãy rụng: Nếu tóc bạn nằm trong trường hợp này nên thêm 5-8 giọt tinh dầu bưởi vào nước gội đầu hoặc có thể trộn với dầu gội và gội như bình thường. Ngoài ra bạn cũng có thể pha tinh dầu bưởi cùng nước và thoa lên tóc sau khi gội sạch và để lại không cần xả lại với nước. Với liệu pháp này sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc mềm mượt, chắc khỏe và suôn dày.

Cách chữa rụng tóc sau sinh: Bạn hãy đun sôi vỏ bưởi khô kết hợp thêm cùng ít bồ kết khô đã bẻ nhỏ cùng lượng nước vừa đủ để gội đầu và đun sôi trong 5-10 phút và chờ nước nguội và gội đầu như bình thường. 

Vỏ bưởi - liệu pháp trị rụng tóc nhanh chóng
Vỏ bưởi - liệu pháp trị rụng tóc nhanh chóng

   Dầu dừa - trị rụng tóc nhanh chóng

Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa được rất nhiều người tin dùng và áp dụng bởi ngoài việc ngăn ngừa rụng tóc còn nuôi dưỡng cho bạn mái tóc mềm mượt, bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời. Bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên khắp da đầu và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da đầu, nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe từ bên trong. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với vitamin E để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Trên đây là những cách chữa tóc rụng đơn giản mà đem lại hiệu quả từ thiên nhiên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn và tìm được cho mình phương pháp chăm sóc mái tóc tốt nhất.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199