0911 403 114

Sản Phẩm Trị Thâm Mụn Từ Thiên Nhiên

Bạn từng bị mụn, bạn từng tìm kiếm rất nhiều sản phẩm trị mụn và nhất là những sản phẩm trị thâm mụn từ thiên nhiên bởi lẽ ngoài chức năng giúp bạn xóa mờ vết thâm sau mụn cực tốt thì còn đem lại sưn an toàn cho da.

   Nguyên nhân gây ra vết thâm và sẹo mụn

Mụn dường như là vấn đề khiến chúng ta vô cùng khó chịu và mất tự tin đối với cả nam và nữ. Thế nhưng, những vấn đề sẹo thâm sau mụn mới thực sự khó “đối phó”, bởi có một số vết sẹo sẽ tự biến mất nhưng lại mất khá nhiều thời gian hoặc không thể biến  mất hoàn toàn. Vậy đâu mới là sản phẩm trị thâm mụn đem lại hiệu quả nhất? Bạn có thể lựa chọn dựa trên những tiêu chí dưới đây:

Trước tiên bạn cần hiểu để giải quyết tình trạng sẹo mụn và vết thâm, chúng ta cần tác động vào việc sản sinh collagen và ức chế melanin để ngăn ngừa hình thành sẹo thâm.

Sản phẩm trị mụn từ thiên nhiên an toàn cho da
Sản phẩm trị mụn từ thiên nhiên an toàn cho da

   Sản phẩm trị thâm mụn từ tự nhiên:

   Mật ong

Với đặc tính khánh khuẩn, chống viêm và làm dịu da nên mật ong chính là mỹ phẩm trị thâm mụn hiệu quả. Ngoài ra, mật ong còn có tác dụng dưỡng ẩm chứ không làm khô da trong quá trình trị mụn như những sản phẩm khác.

   Nha đam

Nha đam được biết tới là nguyên liệu trị mụn cực hiệu quả. Nhựa của cây nha đam được biết tới với công dụng làm mát, giảm tổn thương do các vết bỏng, sẹo mụn. Đồng thời, giúp trẻ hóa và giữ ẩm cho da từ đó làm mờ sẹo dần.

Bạn chỉ cần lấy nhựa nha đam bôi trực tiếp vào vết sẹo thâm và không cần rửa lại.

   Đá viên

Đây chính là sản phẩm trị thâm mụn giá rẻ và cực kỳ tiện lợi. Để trị thâm mụn bạn chỉ cần dùng khăn hoặc miếng vải mỏng và bọc những viên đá lại, sau đó chườm nhẹ lên những đốm mụn trong 1-2 phút. Đá viên làm giảm vết sẹo trên cơ chế làm dịu da và giảm sưng tấy cho mụn.

Đá viêm làm dịu vùng da mụn nhanh chóng
Đá viêm làm dịu vùng da mụn nhanh chóng

   Sản phẩm trị thâm mụn đặc trị

Ngoài việc lựa chọn các sản phẩm từ tự nhiên, bạn có thể thử một số sản phẩm có công dụng làm sáng da, mờ vết thâm nám có chứa các thành phần như axit kojic, arbutin, chiết xuất cam thỏa, dâu tằm, vitamin C,..

   Serum vitamin C

Được biết tới như một antioxidant có khả năng kích thích tổng hợp collagen, giúp làm liền sẹo và mồ vết thâm nhanh chóng. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, khi vitamin C tiếp xúc với tế bào có khả năng tái tạo sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với bình thường. Từ đó, ngăn ngừa sự hình thàn và làm mờ sắc tố melanin – nguyên nhân gây thâm, nám da. Đây chính là sản phẩm cho câu trả lời serum trị thâm nào tốt?

Serum vitamin C giúp trị mụn nhanh chóng
Serum vitamin C giúp trị mụn nhanh chóng

   Serum làm trắng, trị sẹo thâm mụn

Serm Cosrx Mela 14 White Ampule với thành phần được chiết xuất từ táo giúp giảm sự hình thành sắc tố melanin. Với dòng serum đặc trị này bạn có thể dùng với làn da nhạy cảm, sản phẩm với các tinh chất cấp ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo da, làm mờ vết sẹo thâm, đều mau da và hỗ trợ da trắng sáng nhanh chóng.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199