0911 403 114

Tác Dụng Và Cách Dùng Tinh Dầu Hoa Bưởi Đặc Biệt

Chúng ta thường hay nghĩ rằng cách sử dụng các loại tinh dầu thường giống như nhau, có thể tinh dầu vỏ bưởi và tinh dầu bưởi cách sử dụng không khác là bao. Thế nhưng đối với tinh dầu hoa bưởi chúng ta cần lưu ý một số điểm để có thể sử dụng tốt hơn.

   Tinh dầu hoa bưởi đặc biệt là gì?

Hẳn bạn sẽ thắc mắc tinh dầu hoa bưởi có tác dụng gì thế nhưng để trả lời được câu hỏi đó bạn cần phải biết tinh dầu hoa bưởi đặc biệt là gì? 

Tinh dầu hoa bưởi đặc biệt có thành phần tinh dầu hoa bưởi đậm đặc gấp nhiều lần so với những sản phẩm tinh dầu hoa bưởi. Đồng thời được chiết xuất và sản xuất với công thức đột phá cao trong việc điều trị rụng tóc, ngăn ngừa hói đầu.

Tinh dầu hoa bưởi được chiết xuất với quy trình kỹ lưỡng
Tinh dầu hoa bưởi được chiết xuất với quy trình kỹ lưỡng

   Công dụng của tinh dầu hoa bưởi

Cũng giống như các loại tinh dầu bưởi khác, tinh dầu hoa bưởi đặc biệt có tính năng đặc trị rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chóng và hiệu quả rõ rệt. Tin rằng, chỉ sau vài lần sử dụng bạn sẽ tự mình trả lời được câu hỏi tinh dầu hoa bưởi kích thích mọc tóc có tốt không

Để có thể sản xuất ra tinh dầu này, người thực hiện cần phải tốn rất nhiều thời gian và công sức, từ khâu đợi hoa bưởi tới đúng độ, hái hoa, làm sạch và tách cánh hoa sau đó lên men theo tỷ lệ thích hợp để cho ra dòng tinh dầu hoa bưởi đặc biệt

   Cách sử dụng như thế nào để đem lại hiệu quả và hợp lý?

Tinh dầu sẽ phát huy được hết công dụng khi bạn có cách dùng đúng và hợp lý. Đối với tinh dầu hoa bưởi nguyên chất, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt vào lòng bàn tay trộn chung với dầu gội và gội bình thường. Trong quá trình gội bạn nên kết hợp massage da đầu nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu và nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh.

Sử dụng tinh dầu hoa bưởi đặc biệt hợp lý giúp mang lại hiệu quả cao
Sử dụng tinh dầu hoa bưởi đặc biệt hợp lý giúp mang lại hiệu quả cao

Đối với những dạng tinh dầu bưởi đã được pha với nước bạn có thể bỏ vào bình xịt và xịt lên những vùng tóc hư tổn, vùng hói hay lên khắp đầu, áp dụng 2 lần/ngày. Bạn nên áp dùng thường xuyên để nhanh chóng có được mái tóc dày, chắc khỏe.

Nếu bạn còn thắc mắc và muốn tìm hiểu hơn về tinh dầu hoa bưởi đặc biệt hãy truy cập trang web imua.com.vn để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199