0911 403 114

Tinh Dầu Bưởi Có Tác Dụng Gì Với Da Và Tóc?

Bưởi là loại quả dường như đã quá quen thuộc với người Việt Nam, bưởi được xem như thần dược trong việc làm đẹp và giảm cân. Ngoài ra, còn hỗ trợ chăm sóc tóc cực tốt, vậy tinh dầu bưởi có tác dụng gì liệu bạn đã biết hết chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau:

   Tác dụng của tinh dầu bưởi đối với tóc

Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc cực hiệu quả, các dưỡng chất có trong tinh dầu sẽ thấm sâu vào các nang tóc ngăn ngừa việc rụng tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Trong tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất có chứa Xitrala, Este, Pectin, Naringin, men Peroxydaza, Amylaza, Hesperidin, đường Ramnoza, Vitamin A, C,... có tác dụng đặc trị rụng tóc, hói đầu, kích thích mọc tóc, giúp tóc dài và mượt. Đồng thời, Tinh dầu vỏ bưởi còn được kết hợp với những chiết xuất từ thiên nhiên như Jojoba serum, vitamin E, Vitamin B1, Protein, chiết xuất hương nhu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc dày mượt và óng ả tự nhiên.

Tinh dầu bưởi dưỡng tóc chắc khỏe
Tinh dầu bưởi dưỡng tóc chắc khỏe

   Cách sử dụng

 

Để việc điều trị có hiệu quả, sau mỗi lần gội sạch tóc bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu bưởi dạng xịt và xịt lên da đầu, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm vào da đầu nuôi dưỡng chân tóc từ sâu bên trong. Với phương pháp này bạn cần làm thường xuyên để điều trị rụng tóc tận gốc và kích thích mọc tóc nhanh.

   Tác dụng của tinh dầu bưởi trong việc chăm sóc và làm đẹp da

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra tác dụng của tinh dầu bưởi với da mặt chỉ sau vài lần sử dụng. Dưỡng chất có trong tinh dầu bưởi giúp làm se khít lỗ chân lông cho da mịn màng, dưỡng trắng tự nhiên. 

   Hoạt động trên cơ chế tăng độ pH cho làn da chính vì thế tinh dầu bưởi luôn là sự ưu tiên của những cô nàng da dầu, bóng nhờn. Bạn có thể rửa mặt bằng tinh dầu bưởi để làm sạch da và loại bỏ các vết dầu nhơn trên da. 

Dưỡng da, dưỡng tóc với tinh dầu bưởi tự nhiên
Dưỡng da, dưỡng tóc với tinh dầu bưởi tự nhiên

   Tinh dầu bưởi còn làm dịu các vết thương, trị viêm da, mẩn đỏ, ngứa ngáy trên cơ thể cực tốt. Ngoài ra, tinh dầu bưởi còn chống lão hóa, loại bỏ nếp nhăn, tàn nhang cũng như hỗ trợ trị nám, tàn nhang khá hiệu quả. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm hoặc muôn bảo vệ da tốt hơn, bạn có thể bôi tinh dầu bưởi lên da trước khi ra nắng 20 phút, tinh dầu bưởi sẽ ngăn ngừa các tia cực tím tổn hại lên da.

   Với việc dưỡng da bạn chỉ cần thoa tinh dầu bưởi trực tiếp lên da vào mỗi buổi tối và rửa sạch sau 20 phút để lỗ chân lông se khít, bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm để phát huy hiệu quả được tốt hơn.

 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199