0911 403 114

Tinh Dầu Bưởi Dưỡng Tóc Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Cách sử dụng tinh dầu bưởi dưỡng tóc, kích thích mọc tóc khỏe đẹp, mượt mà không lo gãy rụng. Vậy cách sử dụng tinh dầu bưởi như thế nào để đạt hiệu quả?

Tinh dầu bưởi là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi, đặc biệt là phần vỏ bưởi chứa nhiều nốt nhỏ li ti chứa tinh dầu, cùng hàm lượng pectin, naringin, men tiêu hóa, vitamin A, C có tính sát khuẩn cao và diệt nấm da đầu.

   Công dụng của tinh dầu bưởi trong làm đẹp và chăm sóc tóc

Tinh dầu bưởi mọc tóc có tốt không? Đó hẳn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và mong tìm được câu trả lời. Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ tinh dầu của vỏ bưởi chứa nhiều chất xơ tốt cho tiêu hóa, trẻ hóa và chăm sóc da không bị sạm nám. Đặc biệt tinh dầu bưởi còn giúp kháng khuẩn, giúp chữa bệnh rụng tóc, kích thích mọc tóc, cho tóc chắc khỏe.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu vỏ bưởi để dưỡng tóc một cách hiệu quả nhất, ngoài cách dùng tinh dầu bưởi tươi xịt trực tiếp vào da đầu bạn cũng có thể hòa tinh dầu bưởi cùng dầu gội và gội đầu như bình thường.

Tinh dầu bưởi Pomelo dưỡng tóc hiệu quả

Tinh dầu bưởi Pomelo dưỡng tóc hiệu quả

   Tinh dầu bưởi ngăn lão hóa, giúp dưỡng da sáng mịn

Dưỡng da với tinh dầu bưởi là phương pháp làm đẹp khá ưa chuộng hiện nay, trong tinh dầu bưởi có chứa vitamin C có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng mặt trời, giúp trẻ hóa làn da.

Cách sử dụng tinh dầu bưởi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa cực đơn giản: bạn có thể thực hiện với phương pháp xông mặt, nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào chén nước ẩm, trùm khăn kín đầu và xông da mặt trong 15-20 phút. Bạn nên thực hiện xông da mặt 2-3 lần/tuần để giúp da trắng hồng, căng mịn tự nhiên.

Dưỡng da mịn màng, trắng sáng với tinh dầu bưởi

Dưỡng da mịn màng, trắng sáng với tinh dầu bưởi

   Tinh dầu bưởi giúp giảm cân hiệu quả

Giảm cân bằng bưởi chính là liệu pháp quen thuộc và giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng. Trong bưởi chứa enzym giúp đốt cháy chất béo, hạn chế tích mỡ trong cơ thể, bạn có thể sử dụng tinh dầu bưởi hoặc ăn bưởi tươi, uống nước ép bưởi đều được. 

   Trị mụn với tinh dầu bưởi

Trong vỏ bưởi chứa rất nhiều vitamin A, C có tác dụng cực tốt trong việc hỗ trợ và chăm sóc, điều trị vùng da mụn. Bạn pha vài giọt tinh dầu bưởi cùng 1 muỗng cafe dầu nền như dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân, hạt bỏ, bạc hà,..khuấy đều và dùng hỗn hợp thoa đều lên mặt kết hợp massage trong 15 phút để dưỡng chất có trong tinh dầu thẩm thấu vào da. Tinh dầu bưởi có công dụng giúp làm xẹp nốt mụn, điều tiết lượng dầu nhờn trên da mặt hiệu quả.

Sử dụng tinh dầu bưởi xông hơi điều trị mụn dứt điểm

Sử dụng tinh dầu bưởi xông hơi điều trị mụn dứt điểm

Hy vọng với những công dụng của tinh dầu bưởi dưỡng tóc cũng như chăm sóc da sẽ giúp bạn có cách dùng tinh dầu bưởi hiệu quả nhất.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199