0911 403 114

Tinh Dầu Bưởi Pomelo Bí Quyết Chăm Sóc Tóc Hoàn Hảo Từ Thiên Nhiên

Được chiết xuất từ nguồn vi lượng, dưỡng chất từ thiên nhiên, tinh dầu bưởi Pomelo sẽ đem tới cho bạn giải pháp điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc vô cùng hiệu quả mà lại an toàn.

   Tinh dầu bưởi Pomelo hỗ trợ trị rụng tóc và kích thích mọc tóc như thế nào?

Được chiết xuất từ các tinh chất cùng nguồn chất dinh dưỡng, vitamin tinh dầu bưởi Pomelo chính là giải pháp hoàn hảo cho việc ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả. 

Tinh dầu bưởi Pomelo có tốt không? Đây hẳn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và mong muốn tìm được câu trả lời. Với thành phần chứa các chất như jojoba serum, vitamin E, B1, protein cùng chiết xuất hương nhu,..cùng các chiết xuất từ thiên nhiên khác có công dụng kháng khuẩn, làm sạch da đầu và loại bỏ gàu khỏi da đầu. 

Lựa chọn tinh dầu bưởi nguyên chất sẽ là giải pháp tuyệt vời để bạn có thể sở hữu được mái tóc dày, suôn mượt, phục hồi tóc hư tổn hiệu quả. Đặc biệt tinh dầu bưởi được chiết xuất ở dạng như serum giúp thẩm thấu nhanh vào da, nuôi dưỡng từ gốc tới ngọn, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Tinh dầu bưởi Pomelo dưỡng tóc từ tinh dầu vỏ bưởi
Tinh dầu bưởi Pomelo dưỡng tóc từ tinh dầu vỏ bưởi

   Sử dụng tinh dầu bưởi Pomelo như thế nào?

Để sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc hiệu quả bạn nên lắc đều trước khi sử dụng để tạo sự đồng nhất. Xịt sản phẩm vào chân tóc và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da đầu. 

Đối với sản phẩm này bạn không cần gội lại và nên sử dụng hằng ngày để tinh dầu bưởi Pomelo đem lại hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc
 

Tinh dầu bưởi Pomelo cho mái tóc suôn dày, óng mượt
Tinh dầu bưởi Pomelo cho mái tóc suôn dày, óng mượt
 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199