0911 403 114

Tinh Dầu Hoa Bưởi Bán Ở Đâu?

Tinh dầu hoa bưởi bán ở đâu luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và mong muốn tìm giải đáp để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng cũng như an toàn.

   Tinh dầu hoa bưởi có công dụng gì?

Là dòng sản phẩm tinh dầu hoa bưởi nguyên chất được chiết xuất từ tinh dầu hoa bưởi hoàn toàn từ thiên nhiên giúp mang lại công dụng hiệu quả trong việc chăm sóc cơ thể, chăm sóc da. 

Chỉ với vài lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ nhận thấy dấu hiệu ngăn ngừa rụng tóc và hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh chóng, loại bỏ gàu, điều trị nấm nhờ các hoạt chất kháng sinh có trong sản phẩm. Đặc biệt da đầu sẽ luôn khô thoáng và thoải mái bởi tinh dầu bưởi không gây nhờn dính hay dị ứng da đầu. 

Tinh dầu hoa bưởi chăm sóc tóc dưỡng da cực tốt
Tinh dầu hoa bưởi chăm sóc tóc dưỡng da cực tốt

   Điều gì khiến tinh dầu hoa bưởi trở nên hấp dẫn?

Nếu bạn đã từng sử dụng tinh dầu vỏ bưởi kích thích mọc tóc thì hẳn sẽ có thể dễ dàng so sánh được công dụng của hai loại tinh dầu này. Bởi lẽ, tinh dầu hoa bưởi đã được kiểm chứng và chỉ ra công dụng ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc cao hơn rất nhiều so với tinh dầu vỏ bưởi, và nhất là không gây ra tác dụng phụ cũng như gây nhiệt làm tổn hại tới tóc và da đầu.

Việc chiết xuất tinh dầu hoa bưởi thực sự rất kỳ công và theo quy trình kỹ lưỡng. Đầu tiên cần đợi hoa bưởi tới đúng độ, hái xuống làm sạch và  ngắt cánh riêng lẻ, sau đó lên men dựa theo tỷ lệ chuẩn để có thể chiết ra tinh dầu nguyên chất, đảm bảo chất lượng nhất. Điều quan trọng là cần dùng dung môi hữu cơ để chiết tách tinh dầu, rồi lại tách dung môi ở môi trường chân không để thu tinh dầu hoa bưởi.

   Cách sử dụng tinh dầu hoa bưởi

Liệu rằng tới đây bạn đã biết tinh dầu hoa bưởi bán ở đâu chưa? Để có thể lựa chọn được điểm bán uy tín, bạn cần dựa vào thương hiệu cũng như độ tin cậy của khách hàng với sản phẩm đó.

Vậy cách sử dụng tinh dầu hoa bưởi đặc biệt có dễ dàng và tiện lợi không? Hoàn toàn dễ dàng, vì sản phẩm ở dạng xịt nên bạn chỉ cần xịt lên tóc khi cần (tốt nhất nên sử dụng trước khi đi ngủ và lúc da đầu khô).

Sử dụng thường xuyên, mỗi lần xịt từ 4-5 làn nhấn xịt, ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm vào buổi sáng, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong tinh dầu thẩm thấu nhanh vào nang tóc, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.

Tinh dầu hoa bưởi được chế xuất kỹ lưỡng
Tinh dầu hoa bưởi được chế xuất kỹ lưỡng

Để có thể tìm được tinh dầu hoa bưởi bán ở đâu bạn có thể tham khảo tại web imua.com.vn để tìm được sản phẩm uy tín và chất lượng.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199