0911 403 114

Tinh Dầu Hoa Bưởi - Thuốc Kích Thích Mọc Tóc Nhanh Chóng

Thuốc mọc tóc tinh dầu hoa bưởi đem lại công dụng cao trong việc chống rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc suôn dày bóng mượt và chắc khỏe.

   Tinh dầu hoa bưởi và công dụng của tinh dầu hoa bưởi

Tinh dầu hoa bưởi được biết tới là sản phẩm thuần việt có tác dụng kích thích mọc tóc hiệu quả, đặc biệt là đem lại tác dụng đối với những trường hợp rụng và hói đầu do di truyền, những trường hợp rụng tóc do thiếu chất,..

   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị rụng tóc tận gốc, thế nhưng không có ít sản phẩm được bào chế từ các chất hóa học gây hại cho sức khỏe. Vậy nên lựa chọn tinh dầu hoa bưởi nguyên chất sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị.

Tinh dầu hoa bưởi kích thích mọc tóc hiệu quả
Tinh dầu hoa bưởi kích thích mọc tóc hiệu quả

Tinh dầu hoa bưởi có gì?

   Được chiết xuất từ 80% là hoa bưởi đã được chọn lọc kỹ càng kết hợp cùng lá bưởi, vỏ bưởi và các thảo dược thiên nhiên lành tính và phù hợp với mọi loại tóc, da đầu khác nhau. 

   Trong tinh dầu hoa bưởi chứa rất nhiều pectin, các loại khoáng chất cùng rất nhiều vitamin A, C,..giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Vì ở dạng tinh dầu nên các dưỡng chất có trong sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da đầu, nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, phục hồi tóc hư tổn.

Tùy theo cơ địa cũng như tình trạng tóc mà kết quả đem lại sẽ khác nhau, tuy nhiên bạn chỉ cần sử dụng đều đặn từ 1-2 tuần sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt, tóc dần rụng và tóc con mọc lên nhanh chóng.

   Sử dụng tinh dầu hoa bưởi đơn giản

Sau khi gội sạch đầu bạn lau sơ tóc sao cho tóc hơi ẩm, sau đó dùng tinh dầu bưởi dạng xịt xịt lên da đầu 2 lần/ngày kết hợp massage  để các dưỡng chất thấm sâu vào da đầu. Thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dày, đẹp.

Dưỡng tóc chắc khỏe với tinh dầu hoa bưởi
Dưỡng tóc chắc khỏe với tinh dầu hoa bưởi


 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199