0911 403 114

Tips Chọn Lựa Kem Trị Thâm Mụn Hiệu Quả

Kem trị thâm mụn là sản phẩm không thể thiếu đối với chúng ta nhất là chị em phụ nữ. Ngoài việc hỗ trợ xóa mờ vết thâm còn ngăn ngừa mụn tái phát, chống viêm da và dưỡng da trắng sáng hơn.

   3 Tips cần lưu ý khi lựa chọn kem trị thâm mụn

Bạn có đang lo lắng vì vết thâm mụn ngày càng khó "đối phó"? Và bạn có đang tìm cho mình những sản phẩm trị thâm, thế nhưng giữa rất nhiều sản phẩm bạn không biết đâu mới là kem trị thâm mụn đem lại hiệu quả tốt nhất? Rất đơn giản, bạn chỉ cần dựa trên những yếu tố sau đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

   Dựa trên tính năng, công dụng để lựa chọn kem trị thâm mụn phù hợp

   Thông thường khi tìm kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay chúng ta chỉ chú ý và quan tâm tới những sản phẩm làm mờ và xóa vết thâm mụn chứ không để ý tới các thành phần kháng viêm cũng như ngăn ngừa mụn tái phát. Do đó, bạn nên lưu ý tới thành phần kháng viêm cho da trước khi lựa chọn điều trị vết thâm mụn.

   Tiếp đó, bạn cần phải ngăn chặn sự tái phát của mụn, vì nếu mụn cứ tái phát thì vùng da sẽ càng tổn thương nặng hơn và việc điều trị càng khó hơn rất nhiều. Chính vì thế, khi lựa chọn kem trị thâm mụn bạn nên lưu ý và ưu tiên chọn những sản phẩm có đủ 3 tính năng kháng viêm, ngăn ngừa và xóa mờ vết thâm.

Lựa chọn kem trị thâm mụn vừa kháng viêm, ngăn ngừa mụn và trị thâm
Lựa chọn kem trị thâm mụn vừa kháng viêm, ngăn ngừa mụn và trị thâm

   Nguồn gốc rõ ràng

   Các sản phẩm trị thâm mụn review với các tên gọi mỹ miều, hấp dẫn như "thần dược xóa thâm mụn" hay "mỹ phẩm trị mụn thần tốc",..hầu hết đều là những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là các thành phần, hoạt chất có trong sản phẩm đều không biết là gì. Nếu bạn là người am hiểu về mỹ phẩm chắc hẳn bạn sẽ biết rõ về cơ chế hoạt động của các dòng kem không có nguồn gốc. Bởi lẽ, trong các sản phẩm này thường chứa một lượng lớn các chất tẩy rửa cực mạnh làm xóa mờ vết thâm nhanh chóng nên khiến người dùng thích thú. 

   Tuy nhiên, sau mỗi lần lột tẩy thì da của bạn sẽ ngày càng mỏng đi và gây dị ứng, mẫn ngứa, gây tổn thương cho da. Do đó, trước khi chọn mua kem trị thâm mụn bạn cần xem kỹ thành phần, hoạt chất cũng như nguồn gốc, nơi sản xuất cụ thể, rõ ràng,...

Lựa chọn sản phẩm có thành phần, nguồn gốc rõ ràng
Lựa chọn sản phẩm có thành phần, nguồn gốc rõ ràng

Tính an toàn là điều cuối cùng bạn cần lưu ý khi mua mỹ phẩm

Bạn hãy luôn tập cho mình thói quen luôn lựa chọn các sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận bởi các tổ chức uy tín, các viện trung tâm y tế lớn để tránh khả năng bị dị ứng da. Bởi kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất không chỉ có nguồn gốc, thành phần rõ ràng, mà còn được kiểm định bởi các trung tâm, tổ chức liên quan.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm sẽ đảm bảo an toàn cho bạn
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm sẽ đảm bảo an toàn cho bạn

Mong rằng với 3 tips trên sẽ giúp bạn lựa chọn được kem trị thâm mụn hiệu quả cho làn da.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199