0911 403 114

Tóc Rụng Nhiều Phải Làm Sao Và Cách Điều Trị Rụng Tóc Hiệu Quả

Tóc rụng nhiều phải làm sao dường như là ám ảnh đối với mỗi chúng ta, không chỉ ảnh hưởng tới tâm lí mà còn gây mất tự tin, gây mất thẩm mỹ khiến mái tóc hư tổn và xấu đi. Vậy làm sao để mái tóc trở nên khỏe mạnh, bóng mượt bạn hãy cùng theo dõi thêm qua bài viết sau.

   Nguyên nhân gây rụng tóc

Để có thể điều trị rụng tóc tận gốc, trước hết bạn cần tìm hiểu nguyên nhân tóc rụng nhiều để từ đó lựa chọn được phương pháp cũng như sản phẩm giúp ngăn ngừa rụng tóc. Đây hẳn là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến:

   Sử dụng thuốc có tác dụng phụ gây rụng tóc

   Buộc tóc quá chặt, tác động lên tóc như sử dụng hóa chất nhuộm, uốn, duỗi,..

   Thiếu các dưỡng chất như sắt, kẽm,..hoặc do bạn bị shock, stress hay suy sụp tinh thần,,.

   Có rất nhiều nguyên nhân khiến tóc bị tổn thương và gãy rụng, chính vì thế bạn cần xác định nguyên nhân rõ ràng mới có thể lựa chọn đúng được giải pháp điều trị.

Có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc
Có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc

   Vậy nên điều trị rụng tóc khi nào?

Bình thường ở chúng ta tóc rụng từ 40-100 sợi một ngày. Tuy nhiên, bạn cần điều trị khi tóc rụng nhiều bất thường và có các triệu chứng sau: Tóc rụng trên 100 sợi mỗi ngày và kéo dài hơn 1 năm. Tóc có thể rụng khi  đang ướt hoặc khô, chỉ cần vuốt nhẹ là rụng tóc, dễ dàng nhìn thấy tóc rụng từng mảng hoặc ít tóc trên da đầu. Đặc biệt, ở chứng rụng tóc về bệnh lý nên bạn cần điều trị ngay nếu để quá lâu sẽ khó điều trị. Một số trường hợp rụng tóc để quá lâu sẽ khiến nang tóc thoái hóa, gây hói đầu vĩnh viễn.

   Để chữa rụng tóc, bạn có thể áp dụng một số cách sau đây

   Ngăn ngừa stress: Stress là nguyên nhân khiến tóc bạn hoa râm sớm hoặc gây gãy rụng. Để hạn chế bạn nên hạn chế căng thẳng, massage da đầu, ngưng suy nghĩ nhiều, nên thư giãn và giảm cường độ làm việc khi quá căng thẳng.

   Sử dụng dầu dừa: Trị rụng tóc với dầu dừa là phương pháp được khá nhiều người tin dùng và sử dụng. Bạn chỉ cần dùng dầu dừa thoa lên khắp da đầu và massage nhẹ nhàng từ chân tóc đi lên. Cách dùng này sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng bởi dầu dừa chứa rất nhiều tinh chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc. Bạn nên thường xuyên sử dụng để đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Trị rụng tóc với dầu dừa
Trị rụng tóc với dầu dừa

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu như vừng tươi + nước vo gạo, chanh, nước rau dền, gel lô hội,..để ngăn ngừa rụng tóc và hỗ trợ mọc tóc nhanh.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199