0911 403 114

Tóc Rụng Quá Nhiều Phải Làm Sao?

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng rụng tóc thì hẳn bạn sẽ có chung thắc mắc tóc rụng quá nhiều phải làm sao cũng như mong tìm ra giải pháp giúp mái tóc suôn dày, chắc khỏe.

   Nguyên nhân gây rụng tóc

Tình trạng tóc rụng nhiều bất thường có rất nhiều nguyên nhân gây ra, chính vì thể để có thể điều trị rụng tóc tận gốc bạn cần tìm hiểu đúng nguyên nhân và lựa chọn cho mình phương pháp điều trị rụng tóc thích hợp. Bạn hãy theo dõi các dấu hiệu sau để có thể nhận biết được việc rụng tóc nhiều hay không:

Tóc rụng trên 100 sợi mỗi ngày.

Bạn chỉ cần vuốt nhẹ là tóc rụng, khi chải đầu hoặc khi tóc ướt cũng dễ dàng rụng.

Ngủ dậy thấy tóc rụng nhiều trên gối.

Bạn có thể nhận thấy tóc ngày càng thưa thớt và thậm chí là thấy rõ da đầu.

Rụng tóc nhiều bất thường có thể là dấu hiệu của một số bệnh

Rụng tóc nhiều bất thường có thể là dấu hiệu của một số bệnh

   Ngăn ngừa rụng tóc với một số cách dưới đây

   Dầu dừa và cách ngăn rụng tóc

Nếu như bạn đang lo lắng tóc rụng quá nhiều phải làm sao thì hãy thử ngay với nguyên liệu dầu dừa để dưỡng tóc tốt hơn. Chữa rụng tóc với dầu dừa là một trong những phương pháp dân gian được áp dụng và tin dùng rất nhiều. Bởi dầu dừa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng và kích thích tóc phát triển hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng dầu dừa thoa đều khắp da đầu kết hợp massage nhẹ nhàng để mái tóc mềm mượt, suôn dày hơn.

   Ngăn rụng tóc với giấm tóc

Bạn chỉ cần dùng giấm táo hâm nóng và bôi đều lên da đầu và để trong khoảng 1 giờ để các dưỡng chất có trong giấm táo có thể thẩm thấu nhanh vào sâu các nang tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn đồng thời ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

   Gội đầu với nước trà xanh ngăn rụng tóc

Trà xanh được biết tới không chỉ là nguyên liệu quen thuộc làm nước uống, làm bánh mà còn giúp trị rụng tóc cực tốt. Chữa rụng tóc bằng trà xanh sẽ nhanh chóng đem lại cho bạn mái tóc đen bóng, chắc khỏe. Bạn chỉ cần sử dụng 1 lượng lá trà xanh vừa đủ, đun sôi cùng 1 lít nước sau đó đợi nước còn âm ấm và gội đầu như bình thường. Với cách dụng này, bạn chỉ cần áp dụng từ 2,3 lần/tuần để đen lại hiệu quả nhanh.

Ngăn rụng tóc hiệu quả với trà xanh

Ngăn rụng tóc hiệu quả với trà xanh
 

Ngoài việc áp dụng các phương pháp với các nguyên liệu dân gian ở trên thì để có thể giải quyết được vấn đề tóc rụng quá nhiều phải làm sao, bạn cũng cần có chế độ chăm sóc tóc khoa học. Hạn chế việc cột tóc quá chặt, không chải đầu khi tóc đang ướt, bảo vệ tóc dưới ánh nắng mặt trời. Đồng thời bạn cũng nên hạn chế việc tác động áp lực lên tóc như việc làm đẹp uốn, duỗi, nhuộm,..

Hy vọng rằng, bạn sẽ sở hữu mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh suôn dày với những cách chăm sóc tóc trên đây.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199