0911 403 114

Top 3 Dầu Gội Mọc Tóc Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Vấn đề mái tóc luôn được mọi người quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng, thế nhưng hiện nay có rất nhiều sản phẩm kích thích mọc tóc, đâu mới là dầu gội mọc tóc hiệu quả nhất dành cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu về top 3 dầu gội mọc tóc tốt nhất hiện nay.

   Dầu gội Biotin collagen chống rụng và kích thích mọc tóc (Mỹ)

Là một trong những dầu gội kích thích mọc tóc của Mỹ có giá thành tương đối ổn định mà hiệu quả đem lại khá cao được sản xuất bởi công ty OGX Mỹ. 

Với thành phần bao gồm nhiều tinh chất có ích cho tóc như collagen, vitamin B7, các dưỡng chất dưỡng ẩm, các axit chăm sóc nang tóc từ sâu bên trong, protein chiết xuất từ thành phần lúa mì tự nhiên.

Đặc biệt dầu gội Biotin collagen được sản xuất trên tiêu chuẩn 3 không: không chất bảo quản paraben, không tạo màu, không chất tạo bọt sulfates gây ung thư. Sử dụng dầu gội trị rụng tóc Biotin bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Dầu gội Biotin collagen chống rụng tóc và kích thích mọc tóc

Dựa trên cơ chế hoạt động giảm thiếu quá trình tiết bã nhờn ở chân tóc, bổ sung độ ẩm tăng độ đàn hồi, giúp tóc khỏe và dẻo dai. Cung cấp các tinh chất phục hồi tóc yếu, tóc hư tổn và ngăn ngừa lão hóa tóc cực tốt.

Dầu gội mọc tóc Biotin collagen
Dầu gội mọc tóc Biotin collagen

   Dầu gội Nashi Argan Capixyl (Italia|)

Nếu nhắc tới dầu gội kích thích mọc tóc nào tốt thì chắc hẳn không thể bỏ qua dầu gội Nashi Argan Capixyl (Italia|). Đây là dòng dầu gội được ví như "vàng lỏng" trong lĩnh vực chăm sóc tóc bởi nó được chiết xuất từ các thành phần quý giá và đem lại hiệu quả cao cho việc chăm sóc tóc.

Thành phần chứa hoạt chất gội Capixyl có công dụng ngăn rụng tóc, tế bào Buddleja Davidii Stems Cell nuôi dưỡng và phục hồi sự sống của các nang tóc, tinh dầu argan oil tạo sự suôn mượt, chắc khỏe cho mái tóc. 

Nếu như da đầu bạn nhiều dầu thì đây là lựa chọn cực kỳ thích hợp, bởi Nashi Argan Capixyl với sự kết hợp của tinh chất Phytostaminals giúp kiểm soát độ ẩm, làm sạch tóc và ngăn chặn bã nhờn, cho da đầu sạch hiệu quả.

Dầu gội Nashi Argan Capixyl
Dầu gội Nashi Argan Capixyl

   Dầu gội Laila spa

Dầu gội kích thích mọc tóc nhanh và dày Laila spa được chiết xuất từ hoa Lavender, resemary, olive, vitB5,..cùng các dưỡng chất khác giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Đặc biệt hơn, tinh chất thảo mộc Lavender giúp tóc mọc siêu nhanh, ngăn ngừa rụng tóc, giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Dầu gội Laila spa

Dầu gội Laila spa


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199