0911 403 114

Top 3 Dầu Gội Ngăn Rụng Tóc Hiệu Quả Được Rất Nhiều Người Tin Dùng

Rụng tóc luôn là vấn đề khiến hầu hết chúng ta đều lo lắng, khó chịu và luôn muốn tìm cho mình dầu gội ngăn rụng tóc đem lại hiệu quả tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Nếu tóc rụng nhiều, bạn đừng nên bỏ qua những loại dầu gội ngăn rụng tóc đem lại hiệu quả được nhiều người tin dùng sau đây:

   Trị rụng tóc với dầu Saroma bồ kết

Dầu gội saroma bồ kết là một trong những sản phẩm dầu gội của Việt Nam được biết tới với công dụng ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả. Dầu gội trị rụng tóc được chiết xuất với 13 loại thảo mộc như bồ kết, rosemary essential oil, tinh dầu cam, chanh, oải hương,..

Đặc biệt sản phẩm nói không với paraben, silicon hay chất tẩy rửa cũng như chất tạo độ bóng cho tóc. Chính vì thế đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại tóc.

Dầu gội trị rụng tóc Saroma bồ kết
Dầu gội trị rụng tóc Saroma bồ kết

   Dầu gội Thái Dương

Hẳn chúng ta sẽ không ai mà không biết tới dầu gội ngăn rụng tóc Thái Dương – loại dầu gội đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Không chỉ ngăn rụng tóc cực tốt mà còn kích thích mọc tóc. Với các thành phần quen thuộc như mần trầu, hương nhu, dâu tằm, bồ kết, nghệ,..cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ sâu chân tóc. Đồng thời làm sạch da đầu, loại bỏ gàu, dầu nhờn hiệu quả.

   Dầu gội Kaminomoto Medicated Shampoo

Là dòng dầu gội trị rụng tóc của Nhật dành riêng cho những mái tóc yếu và dễ gãy rụng. Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược giúp ngăn ngừa rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn. Đặc biệt, trong thành phần có sự tham gia của β-Glycyrrhetinic Acid giúp hồi phục các tế bào tóc và da đầu. Piroctone Olamine giúp tiêu diệt vi khuẩn gây ngứa và loại bỏ gàu dễ dàng.

Dầu gội Shampoo Nhật Bản ngăn ngừa rụng tóc
Dầu gội Shampoo Nhật Bản ngăn ngừa rụng tóc

Hy vọng với những dòng dầu gội ngăn rụng tóc ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng tóc và chăm sóc tóc tốt nhất.

 
 
 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199