0911 403 114

Top 3 Dầu Gội Ngăn Rụng Tóc Và Kích Thích Mọc Tóc

Nếu tóc rụng mà không sớm điều trị thì sẽ khiến các nang tóc dần teo lại và gây hói đầu. Vậy lựa chọn dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc sao cho hiệu quả, bạn hãy cùng theo dõi qua bài viết sau.

   Dầu gội trị rụng tóc Anti Aging

Đây là một trong những sản phẩm dầu gội kích thích tóc mọc dày của Yves Rocher, đến từ đất nước Pháp. Sản phẩm nổi tiếng với chiết xuất từ các loài thực vật có tác dụng ngăn ngừa gãy rụng tóc như cây  nho đỏ, tinh dầu hoa từ cánh đồng La Gacilly. Dầu gội Anti Aging loại bỏ sạch các cặn bã, dầu nhờn, kích thích nang tóc phát triển nhanh chóng. Đặc biệt vì là được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên không gây dị ứng cho da.

Dầu gội trị rụng tóc Anti Aging
Dầu gội trị rụng tóc Anti Aging

   Dầu gội ngăn rụng tóc Orzen

Dầu gội ngăn rụng tóc Orzen là sản phẩm chăm sóc tóc đến từ Hàn Quốc được sản xuất với 100% thành phần từ tự nhiên, không chứa hóa học hay bất kỳ thành phần độc hại nào khác.

Với chiết xuất từ cây cỏ sam, oải hương làm sạch da đầu, phong lữ thảo giúp kích thích máu tuần hoàn và giảm căng thẳng, nguyên nhân khiến tóc rụng. Dầu gội Orzen hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu như bạn đang tìm kiếm dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc với dầu gội Orzen
Ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc với dầu gội Orzen

   Dầu gội trị rụng tóc Herbgrow Shampoo

Herbgrow Shampoo là sản phẩm trị rụng tóc của Mỹ đã có thương hiệu và có chỗ đứng ổn định trong lòng người tiêu dùng. Thành phần chính của sản phẩm là nhân sâm cùng hơn 10 loại thảo dược quý hiếm. Nhờ đó, việc sử dụng dầu gội Herbgrow Shampoo giúp cung cấp các tinh chất vào sâu nang tóc nuôi dưỡng từ chân tóc, ngăn ngừa quá trình lão hóa và ngăn tóc gãy rụng.
 

Dầu gội trị rụng tóc Herbgrow Shampoo
Dầu gội trị rụng tóc Herbgrow Shampoo
 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199