0911 403 114

Top 3 Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Có rất nhiều sản phẩm trị mụn đầu đen với các cơ chế hoạt động khác nhau, vậy đâu mới là sản phẩm mang lại hiệu quả và giúp điều trị mụn nhanh chóng.

   Mụn đầu đen và một số sản phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả
 
Mụn đầu đen, mụn cám thường xuất hiện trên vùng da mũi, vùng chữ T luôn là vấn đề đáng lo ngại của chúng ta, nhất là đối với bạn gái. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn đầu đen cũng như phương pháp loại bỏ mụn nhanh chóng, bạn có thể dùng miếng nặn mụn, đến spa hoặc kèm xông hơi mặt để vừa loại bỏ mụn cũng như se nhỏ lỗ chân lông. Và mặt nạ chính là giải pháp được mọi  người lựa chọn và tin dùng hơn, bởi sự tiện lợi cũng như hiệu quả đem lại nhanh chóng. Vậy bạn hãy cùng tìm hiểu về một số sản phẩm mặt nạ trị mụn đầu đen đem lại hiệu quả sau đây.

   Pore Remodeling Mask

Đây hẳn là kem trị mụn đầu đen hiệu quả nhất được sự ưa chuộng của rất nhiều người dùng với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Sau khi làm sạch vùng da mũi bằng nước ấm, bạn bơm một lượng sản phẩm ra mũi rồi thoa đều lên vùng da mụn và đợi khô rồi bóc ra.

Cho da mịn màng sạch mụn với Pore Remodeling Mask
Cho da mịn màng sạch mụn với Pore Remodeling Mask

   Holika holika Pig Nose Clear Blackhead

Miếng dán lột mụn đầu đen với bộ sản phẩm gồm 3 bước lột sạch mụn đầu đen đem lại hiệu quả vượt trội, đi kèm thiết kế vô cùng dễ thương, bắt mắt. 

   Cách sử dụng đơn giản, tiện lợi cũng là điểm được yêu thích của gel lột mụn đầu đen này. Bạn chỉ cần dán một miếng để làm giãn lỗ chân lông, để trong 5-10 phút bạn sẽ thấy lỗ chân lông giãn nở ra và nhân mụn bắt đầu trồi lên. Tiếp đó bạn dán miếng số 2, sau 15 phút và lột miếng dán ra bạn sẽ dễ dàng lấy đi những nhân mụn đầu đen cứng đầu.

Và bước cuối cùng đắp lên giúp làm mềm da, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông nhanh chóng.

Loại bỏ mụn đầu đen với Holika holika
Loại bỏ mụn đầu đen với Holika holika

   Ciracle Goodbye Blackhead

Nếu nhắc tới review các sản phẩm trị mụn đầu đen thì không thể bỏ qua Ciracle Goodbye Blackhead. Đây được xem như dòng "mỹ phẩm thần thánh" giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, bã nhờn cho vùng da sạch mịn màng nhanh chóng.

   Mỗi gói Ciracle Goodbye Blackhead gồm một miếng cotton thấm đẫm serum và một gói dụng cụ giống như chiếc tăm bông giúp lấy nhân mụn dễ dàng. Đặc biệt dụng cụ lấy nhân mụn được thiết kế 2 đầu khác nhau, một đầu bông tròn để gạt mụn, đầu nhựa có lỗ để nặn mụn.

   Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đắp miếng bông lên mũi trong 10-15 phút chờ cho nhân mụn nổi lên. Sau đó dùng cây tăm bông kèm theo để loại bỏ sạch mụn. Bạn có thể dùng đầu gạt mụn bằng nhựa ấn vào những đốm mụn đầu đen cứng đầu để đẩy nhân mụn lên.

Lựa chọn sản phẩm trị mụn đầu đen phù hợp giúp điều trị mụn nhanh chóng
Lựa chọn sản phẩm trị mụn đầu đen phù hợp giúp điều trị mụn nhanh chóng

Mong rằng với những chia sẻ về các sản phẩm trị mụn đầu đen trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm trị mụn hiệu quả và nhanh chóng.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199