0911 403 114

Top Những Cách Trị Rụng Tóc Sau Sinh Tại Nhà

Rụng tóc sau sinh luôn là vấn đề khiến rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải và vô cùng khó chịu. Vậy làm thế nào để có thể trị rụng tóc tận gốc sau sinh nhanh chóng?

Để trị rụng tóc sau sinh và giúp mái tóc hồi phục nhanh chóng, chị em chỉ cần áp dụng theo những cách dưới đây:

   Giữ cho tinh thần luôn thoải mái bằng việc tập thể dục, tâm trạng vui vẻ

Rụng tóc sau sinh có mọc lại không điều đó còn tùy thuộc vào cách chăm sóc cũng như dưỡng tóc của bạn. Ngoài việc chăm sóc tóc không khoa học thì căng thẳng chính là nguyên nhân khiến tóc rụng nhiều hơn. Nhất là sau sinh con, bạn sẽ gặp rất nhiều thay đổi và không kịp thích  nghi, điều đó gây ra rối loạn dẫn tới tóc hư tổn và rụng tóc.

Hãy dành một chút thời gian để thực hiện các động tác thiền, đi bộ, đạp xe,..nhằm giảm mức độ căng thẳng, cân bằng hormone ngăn ngừa rụng tóc.

   Sử dụng dầu gội từ thiên nhiên

Việc sử dụng dầu gội có chứa hóa chất sau sinh sẽ khiến  nồng độ hoocmon tăng và làm cho tóc mềm, dễ gãy. Bạn nên sử dụng dầu gội từ thiên nhiên hoặc dầu gội em bé để đảm bảo án toàn.

Sử dụng dầu gội thiên nhiên an toàn cho bà mẹ sau sinh
Sử dụng dầu gội thiên nhiên an toàn cho bà mẹ sau sinh

   Sử dụng dầu dừa

Chữa rụng tóc sau sinh bằng dầu dừa được rất nhiều chị em biết tới và áp dụng hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy dầu dừa thoa lên mái tóc và massage nhẹ nhàng nhằm giúp các tinh chất có trong dầu dừa hấp thụ vào nang tóc, nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh, suôn dày.

   Chế độ ăn uống giàu protein

Việc tăng cân sau sinh là điều không thể tránh khỏi, thế nhưng bạn nên điều tiết chế độ ăn uống sao cho khoa học. Hạn chế việc nạp thêm chất béo, bổ sung nhiều vitamin, chất xơ có trong rau củ quả hằng ngày.

Chế độ ăn uống khoa học, giàu protein
Chế độ ăn uống khoa học, giàu protein

   Bổ sung thêm vitamin và dưỡng chất cần thiết

Rụng tóc sau sinh kéo dài bao lâu điều đó còn tùy thuộc vào việc bạn chăm sóc tóc. Thế nhưng, không phảo chỉ chăm sóc tóc là đủ, bạn cần bổ sung các chế phẩm, các loại vitamin, thức uống bồi bổ có lợi chô sức khỏe cũng như giúp việc điều trị rụng tóc nhanh hơn.

Với những cách trị rụng tóc sau sinh hy vọng rằng sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn dày và óng mượt.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199