0911 403 114

Top Những Dầu Gội Đặc Trị Rụng Tóc Tốt Nhất

Rụng tóc luôn là vấn đề khiến chúng ta lo lắng và luôn mong muốn tìm cho mình dầu gội đặc trị rụng tóc phù hợp và nhất là đem lại kết quả tốt nhất cũng như ngăn rụng tóc dứt điểm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng dầu gội luôn được quảng bá chống rụng tóc, dưỡng tóc suôn mềm, cho tóc óng ả, thế nhưng làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được dầu gội đặc trị rụng tóc phù hợp và đem lại kết quả tốt nhất. Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây:

   Dầu gội Saroma bồ kết

Saroma là nhãn hàng dầu gội của Việt Nam được biết tới với tiêu chí "hữu xạ tự nhiên hương" với thành phần được chiết xuất từ 13 loại thảo mộc thiên nhiên như bồ kết, rosemary essential oil, tinh dầu cam, chanh, tinh dầu oải hương,...Và đặc biệt, dầu gội saroma bồ kết không chứa chất tẩy rửa, làm sạch cho tóc an toàn với chất tạo bọt tự nhiên như bồ kết, không chứa paraben, silicon,,,

   Nếu bạn đang muốn tìm cho mình dòng dầu gội trị rụng tóc thì Saroma là sản phẩm nên thử, chỉ sau vài lần sử ụng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, tóc bóng mượt, mềm mại hơn. Đồng thời, saroma còn giúp ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc cực tốt.

Dầu gội saroma bồ kết giúp trị rụng tóc hiệu quả

Dầu gội saroma bồ kết giúp trị rụng tóc hiệu quả

   Dầu gội dược liệu thái dương 7 & thái dương 3

Đây hẳn là dòng dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc thuộc dạng "cây nhà lá vườn" được rất nhiều người yêu ái và tin dùng. Ngoài việc mang nhãn hàng made in Việt Nam, sản phẩm còn được cộng thêm ưu điểm đó là với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên và có hiệu quả giúp trị gàu, rụng tóc cực hiệu quả. 

Với thành phần được chiết xuất từ thảo dược chống rụng tóc và kích thích mọc tóc, giúp da đầu khỏe như cỏ mần trầu, hương nhu, dâu tằm, bồ kết, nghệ,..đây đều là những nguyên liệu lành tính từ thiên nhiên và chứa các hoạt chất cần thiết cho việc chăm sóc tóc.

Sự khác biệt giữa hai loại này:

   Thái dương 3: Có hai loại đó là mùi lá và hương nước hoa, thế nhưng loại mùi là được ưa chuộng hơn bởi khả năng kích thích mọc tóc tốt hơn và thành phần hoàn toàn từ 100% hương liệu từ thảo dược tự nhiên.

   Thái dương 7: Ngoài khả năng ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, thành phần còn được bổ sung chất chống gàu hiệu quả nên giá thành cũng vì thế mắc hơn so với sản phẩm cùng loại.

Dầu gội Thái Dương với chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên giúp kích thích mọc tóc

Dầu gội Thái Dương với chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên giúp kích thích mọc tóc

   Dầu gội hữu cơ Organic (Úc)

Là dòng dầu gội ngăn rụng tóc được biết tới với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, cam kết không chất tẩy rửa cũng như không chứa bất kỳ hóa chất nào. Với tên gọi dầu gội hữu cơ nên sản phẩm cực kỳ lành tính, an toàn cho da đầu và nhất là sau khi gội xong bạn có thể dùng nước tưới cây cũng khá tốt.

   Một ưu điểm khiến dầu gội Organic được mọi người ưa chuộng đó là có rất nhiều loại và chứa các thành phần khác nhau cho từng loại tóc. Bạn có thể dựa vào tình trạng của tóc để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn dầu gội hữu cơ đem lại hiệu quả và giúp chăm sóc tóc hiệu quả

Lựa chọn dầu gội hữu cơ đem lại hiệu quả và giúp chăm sóc tóc hiệu quả

Mong rằng với những dầu gội đặc trị rụng tóc trên đây sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc suôn mượt, mềm mại và chắc khỏe


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199