0911 403 114

Top Những Kem Trị Mụn Tốt Nhất Bạn Nên Có

Kem trị mụn tốt nhất là dòng kem không chỉ giúp loại bỏ mụn dễ dàng, xóa mờ vết thâm sau mụn mà còn ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát cũng như chống viêm da, cho da mềm mịn trắng sáng.

   Thế nào là kem trị mụn tốt nhất?

   Kem trị mụn tốt nhất 2017 được đánh giá là đem lại hiệu quả tốt nhất phải dựa trên các tiêu chí sau:

   Kem trị mụn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

   Thành phần trong kem trị mụn phải an toàn với da, tốt nhất bạn nên lựa chọn các sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên.

   Là sản phẩm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, có thương hiệu từ các nước phát triển hay đã từng có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc da, sắc đẹp.

   Một số kem trị mụn tốt nhất

 

Kem trị mụn Blackhead Melting Gel

   Đây hẳn là lựa chọn cho câu trả kem trị mụn nào tốt giá rẻ? Bởi sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, chứa các chất khoáng, vitamin cùng những thành phần sát khuẩn giúp trị mụn nhanh chóng.

   Blackhead Melting Gel giúp ngăn chặn không cho mụn đầu đen xuất hiện. Đồng thời, chiếc cọ có trong sản phẩm được làm từ chất liệu silicone giúp làm sạch tế bào da chết và bã nhờn dư thừa có trên da, giúp làm sạch lỗ chân lông ngăn ngừa mụn hình thành.

   Sản phẩm với khả năng đánh tan mụn và tái tạo da nhanh chóng, giúp bạn xóa mờ vết sẹo thâm hoàn hảo. Đây là một trong những phương pháp điều trị mụn cực hiệu quả phù hợp cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Kem trị mụn Blackhead Melting Gel cho da sạch mịn
Kem trị mụn Blackhead Melting Gel cho da sạch mịn

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Đây là một trong những sản phẩm trị mụn được ưa chuộng và đem lại hiệu quả cực kỳ tốt hiện nay. Với các ưu điểm vượt trội như làm sạch lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa mụn cũng như trị vết thâm cực tốt. Ngoài ra kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ được tinh chế ở dạng gel không nhờn rít và cung cấp độ ẩm cho da suốt 24h.

La Roche Là một trong những kem trị mụn được sự tin dùng nhiều
La Roche Là một trong những kem trị mụn được sự tin dùng rất nhiều

Kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream

   Là sản phẩm hoàn toàn không chứa Benzyl peroxide với giải pháp tự nhiên giúp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn đầu trắng giúp chống viêm, kháng khuẩn và làm mờ vết thâm sau mụn nhanh chóng.

   Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn cho mình một sản phẩm trị mụn thì kem trị mụn hiệu quả cho da dầu Botani Rescue Acne Cream chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vì sản phẩm không gây kích ứng da, khô da hay làm hỏng các mô xung quanh vùng da điều trị mụn.

   Bằng việc hoạt động dựa trên cơ chế rút các tạp chất, bụi bẩn từ mụn trứng cá, lượng dầu nhờn từ đó làm lỏng nhân mụn giúp việc điều trị mụn nhanh chóng hơn.

Kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream
Kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream

Mong rằng bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình được dòng kem trị mụn tốt nhất và sở hữu được làn da mịn màng, trắng sáng như mong muốn.

 
 
 
 
 
 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199