0911 403 114

Trị Bệnh Rụng Tóc Tại Nhà Với Phương Pháp Đơn Giản

Tóc bạn có đang bị rụng? Bạn có lo lắng và luôn nghĩ cách trị bệnh rụng tóc sao cho hiệu quả, có thể điều trị rụng tóc tận gốc một cách nhanh chóng không?

Trị rụng tóc từ những phương pháp đơn giản, hiệu quả

Tóc rụng tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của chúng ta, thế nhưng lại khiến chúng ta mất tự tin trong cuộc sống, gây áp lực khi giao tiếp với người đối diện. Vậy ngoài việc sử dụng những phương pháp điều trị rụng tóc như dùng thuốc, dầu gội, serum dưỡng tóc thì một điều bạn cần lưu ý đó là có chế độ chăm sóc tóc khoa học, hợp lý.

tri benh rung toc tai nha voi phuong phap don gian hinh anh 1

Chăm sóc tóc với chế độ dinh dưỡng phù hợp

Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc đem lại hiệu quả nhất đó chính là bạn cần đặt ra một chế độ chăm sóc tóc tốt nhất, hạn chế việc sử dụng thêm các loại đồ ăn nóng, dầu mỡ, cay,..Nên bổ sung nhiều chất xơ, vitamin, chất khoáng từ rau, củ quả để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn. Ngoài việc lựa chọn chế độ ăn uống là điều quan trọng để giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Để điều trị rụng tóc thì việc thay đổi thói quen sẽ tác động rất lớn tới việc ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc.

tri benh rung toc tai nha voi phuong phap don gian hinh anh 2

Cần cung cấp, bổ sung chế độ dinh dưỡng phù hợp để điều trị rụng tóc hiệu quả

Hạn chế việc tạo áp lực lên tóc

Việc cột tóc quá chặt hoặc đội mũ, đội các thứ khác lên đầu làm ngăn ngừa việc điều tiết  mồ hôi của da đầu dẫn tới các sợi tóc dễ gãy rụng. Nếu bạn sử dụng chúng quá thường xuyên sẽ ảnh hưởng tới các cách trị rụng tóc nhất là cách trị rụng tóc từ thiên nhiên, dễ khiến da đầu bị khô và gây nên các bênh lý khác. Ngoài ra, việc cột tóc quá chặt sẽ khiến chân tóc bị tổn thương, khiến da đầu bị hư tổn hoàn toàn, nang tóc bị tắc nghẽn và không thể hồi phục được dễ gây nên hói đầu.

Chính vì thế, bạn cần tránh việc tạo áp lực hay sử dụng hóa chất lên tóc như uốn, duỗi, nhuộm,..sẽ khiến tóc hư tổn nhanh và khó phục hồi, không nên cột tóc quá chặt cũng như tránh chải tóc khi tóc còn ướt. Nên cột tóc nhẹ nhàng khi ngủ để tránh tác động tới tóc.

Sử dụng nhiệt độ phù hợp cho mái tóc

Bạn có biết rằng, cách trị rụng tóc dân gian hay từ các tinh dầu đều sẽ không đem lại kết quả tốt nếu như bạn sử dụng nước quá nóng cho việc gội đầu. Khi nhiệt độ trong nước quá cao sẽ khiến tóc yếu dần đi, dễ chẻ ngọn và xơ rối. Chính vì thế, khi gội đầu, bạn nên sử dụng nước có độ ấm vừa đủ, có thể pha nước để ở nhiệt độ khoanfge 35-40 độ là thích hợp cho gội đầu và nuôi dưỡng mô da đầu. 

tri benh rung toc tai nha voi phuong phap don gian hinh anh 3

Sử dụng nước ấm có nhiệt độ thích hợp giúp dưỡng tóc tốt hơn

Để điều trị bệnh rụng tóc thì ngoài việc lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp bạn cũng cần lưu ý, thay đổi thói quen để nhanh chóng sở hữu mái tóc suôn mượt, đen bóng.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199