0911 403 114

Trị Tóc Rụng Sau Sinh Sao Cho Tốt Nhất???

Trị rụng tóc sau sinh như thế nào và đâu mới là phương pháp phù hợp nhất không chỉ giúp đem lại hiệu quả trị rụng tóc dứt điểm mà còn kích thích mọc tóc nhanh chóng.

   Trị rụng tóc sau sinh với quả bồ kết

Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết tới quả bồ kết - một loại quả khá phổ biến và quen thuộc được biết tới với công dụng dùng để gội đầu dưỡng mượt tóc cũng như trị các bệnh về tóc. Bồ kết không chỉ giúp chăm sóc tóc mà còn hỗ trợ điều trị rụng tóc cực tốt, ngăn ngừa nấm và gàu hiệu quả.

Trong thành phần của bồ kết có chứa hỗn hợp flavonozit và chất saponaretin giúp kích thích mọc tóc và là phương pháp chữa rụng tóc dân gian được ưa chuộng khá nhiều cho tới ngày nay.

Bồ kết - nguyên liệu chăm sóc tóc quen thuộc trong dân gian

Bồ kết - nguyên liệu chăm sóc tóc quen thuộc trong dân gian

   Vậy trị rụng tóc sau sinh với bồ kết như thế nào để đem lại hiệu quả?

Bạn cần chuẩn bị cho mình 2-3 quả bồ kết khô, sau đó đun sôi để có thể hòa tan các chất vào nước tạo thành hỗn hợp để gội đầu. Tiếp đó bạn cần đợi nước nguội dần và dùng khăn mỏng để lặng bã từ quả và hạt bồ kết ra. 

Lấy nước đó để gội đầu thay cho dầu gội và gội hằng ngày. Bạn nên lưu ý trong quá trình gội không nên dùng móng tay cào xước da đầu, thay vào đó bạn có thể dùng ngón tay massage nhẹ nhàng da đầu để các dưỡng chất ngấm đều vào nang tóc. Với nước gội đầu từ bồ kết bạn không cần phải gội lại bằng nước trắng.

Trị rụng tóc sau sinh hiệu quả với bồ kết

Trị rụng tóc sau sinh hiệu quả với bồ kết

   Bồ kết đem lại hiệu quả nhờ đâu?

Trị rụng tóc sau sinh bằng bồ kết không chỉ có tác dụng chữa rụng tóc  mà còn được sử dụng như một loại nước hoa, bởi hương thơm dịu nhẹ từ bồ kết nhẹ nhàng, cuốn hút, lưu hương lâu nên rất được chị em tin dùng.

Đặc biệt, bồ kết còn giúp ngăn nấm, hỗ trợ điều trị gàu cực tốt, và nhất là giúp bạn nhanh chóng sở hữu một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe.

Bạn có thể kết hợp bồ kết cùng một số nguyên liệu khác như hương nhu, cỏ mần trầu, vỏ bưởi,..để chữa bệnh rụng tóc tốt hơn.

   Trị rụng tóc với bồ kết và hương nhu

Nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh chóng thì không nên bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời của bồ kết và hương nhu. Trong hương nhu có chứa các tinh dầu, giúp làm sạch da đầu, tạo sự sảng khoái cho da đầu giúp lưu thông khí huyết dưới da nhằm kích thích mọc tóc nhanh chóng. Ngoài ra, tinh dầu trong hương nhu còn có tác dụng chống oxy hóa, chống nhiễm khuẩn hiệu quả.

Bạn chỉ cần nướng 7-10 quả bồ kết, đun sôi với nước và cho thêm 1 nắm hương nhu và cho sôi trở lại và gội đầu sẽ giúp trị rụng tóc nhanh chóng.

Để giúp việc điều trị rụng tóc tốt hơn bạn cũng có thể kết hợp với vỏ bưởi để gội đầu.

Sự kết hợp giữa bồ kết, hương nhu, vỏ bưởi giúp dưỡng tóc suôn dày nhanh chóng

Sự kết hợp giữa bồ kết, hương nhu, vỏ bưởi giúp dưỡng tóc suôn dày nhanh chóng

 

Hy vọng rằng với những cách trị rụng tóc sau sinh chỉ với nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn sẽ nhanh chóng tìm lại cho mình mái tóc suôn dày, bóng mượt và đen bóng.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199