0911 403 114

CÁCH CHỮA TÓC RỤNG NHIỀU NGAY TẠI NHÀ

Nếu bạn đang bị rụng tóc trên 50 sợi mỗi ngày thì nên tìm ngay cách chữa tóc rụng nhiều ngay tại nhà đơn giản, hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc.

Tóc bạn bỗng chốc bị rụng với số lượng nhiều? Bạn đang buồn vì thấy nhiều tóc rụng trên gối, trong nhà tắm, trên nền nhà mỗi ngày? Bạn đang tìm cho mình cách chữa rụng tóc nhiều tại nhà để an toàn và hiệu quả thì hãy thử ngay những mẹo sau để mái tóc suôn dày, óng mượt nha.

- Để thực hiện cách trị rụng tóc tại nhà hiệu quả, trước hết bạn hãy loại bỏ ngay những thói quen vẫn làm thường ngày, gây hại cho tóc được liệt kê dưới đây:

   1. Kế hoạch dinh dưỡng, chăm sóc tóc mỗi ngày:

- Đặt ra một chế độ chăm sóc tốt nhất cho mái tóc của mình, bạn nên bắt đầu với việc đổi thay những thói quen sai lầm cuả mình trước khi muốn tự trị rụng tóc tại nhà. Nhất là những vấn đề làm đẹp cho tóc như uốn, duỗi, nhuộm,…

Bổ sung dinh dưỡng là cách chữa tóc rụng nhiều hiệu quả nhất
Bổ sung dinh dưỡng là cách chữa tóc rụng nhiều hiệu quả nhất
 

   2.Hạn chế đội nón (mũ) hoặc cột tóc quá chặt làm ngăn ngừa việc điều tiết mồ hồi của da đầu có khả năng dẫn đến việc rụng tóc.

Bạn có biết việc tạo kiểu tết tóc hoặc buộc tóc quá chật khiến các chân tóc bị hư tổn nghiêm trọng, khiến phần da đầu tổn thương nặng, khó mọc tóc trở lại.

   3.Gội đầu với nước quá nóng khiến tóc bị chẻ ngọn, gây xơ rối tóc. Bạn chỉ nên gội đầu với nước ấm ở nhiệt độ khoảng 35-40 độ để nuôi dưỡng các mô da đầu tốt hơn.

Giảm rụng tóc tại nhà hiệu quả bằng các loại trái cây:

Hẳn chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc ăn rau quả tươi. Một chế độ ăn hợp lý, những cuộc giải trí lành mạnh phải bao gồm nhiều thành phần từ rau quả tươi sẽ giúp làm đẹp da và tóc, bồi bổ sức khỏe. Sau đây là một số loại trái cây hỗ trợ trị rụng tóc tự nhiên.

-Cam tươi:  Được biết tới là một trong những cách trị rụng tóc từ thiên nhiên hiệu quả. Đây là một loại nước uống phổ thông và tốt cho sức khỏe do trong cam (hoặc dùng bưởi cũng được) có hàm lượng vitamin C cao. Ngoài ra bạn có thể dùng nước hoặc chiết xuất từ cam thoa lên tóc nhằm thúc đẩy tăng trưởng tóc và trị rụng tóc.

Cách chữa rụng tóc nhiều với thực đơn bổ sung các loại rau, củ quả
Cách chữa rụng tóc nhiều với thực đơn bổ sung các loại rau, củ quả
 

-Quả mọng:  Trong quả mọng có chứa các hóa chất tự nhiên có tên flavanoid giúp tăng cường tuần hoàn máu khắp các mô tế bào trong da đầu và vì thế giúp giảm rụng tóc và là cách ngăn rụng tóc được xem là dễ làm nhất ngay tại nhà.

-Anh đào: Hay còn gọi là quả Prunus avium, với thành phần chính là chất flavonoid vậy nên quả anh đào được biết tới với công dung giúp ngăn rụng tóc hiệu quả. 

-Mận:  Nếu muốn sở hữu mái tóc khỏe, bạn không thể bỏ qua mận. Bổ sung thêm mận vào thực đơn là một trong những cách giúp tóc chắc khỏe, hoặc bạn có thể dùng mận để làm mặt nạ cho tóc để các dưỡng chất hấp thu tốt hơn giúp giảm rụng tóc.

Vài cách trị rụng tóc dân gian khác bạn có thể tham khảo:

1. Mật ong rừng, quế thơm và dầu ô liu:

Mật ong, quế thơm và dầu oliu từ lâu đã được biết tới là những dòng mỹ phẩm giúp chăm sóc da, dưỡng tóc đem lại hiệu quả khá tốt. Chính vì thế hỗn hợp của chúng là sự lựa chọn tuyệt hảo giúp chăm sóc cho bạn mái tóc suôn dày, óng mượt.

Chữa rụng tóc nhiều với hỗn hợp quế, mật ong và dầu oliu
Chữa rụng tóc nhiều với hỗn hợp quế, mật ong và dầu oliu
 

Bạn chỉ cần trộn 1 muỗng cà phê quế nghiền nhuyễn với 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh dầu ô liu. Thoa đều hổ lốn lên da đầu và tóc. Để nguyên trong vòng 15 phút, sau thời gian ấy gội sạch với nước ấm. Sử dụng mẹo này ít ra 3 lần mỗi tuần để đạt kết quả nhanh chóng.

2. Tiêu đen và sữa đông:

Bạn pha 100g sữa đông với khoảng 1g hạt tiêu đen đã được nghiền mịn. Trộn đều hỗn hợp và thoa chúng đều lên da đầu và tóc, để khoảng 10 phút kết hợp mát xa trước khi gội sạch với nước ấm. Bạn có thể dùng dầu gội để làm sạch da đầu sau khi dùng hỗn hợp. Thực hiện cách này ít ra một lần/tuần để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199