0911 403 114

Cách Trị Rụng Tóc Từ Thiên Nhiên An Toàn, Hiệu Quả

Rụng tóc là vấn đề khá phổ biến ở ngưởi già, thế nhưng hiện nay có rất nhiều độ tuổi trẻ cũng gặp phải vấn đề này. Chính vì thế lựa chọn cách trị rụng tóc từ thiên nhiên luôn là phương pháp được rất nhiều người tin dùng

Những cách trị rụng tóc từ thiên nhiên giúp điều trị rụng tóc tận gốc cũng như kích thích mọc tóc nhanh chóng

   Trị rụng tóc từ các loại dầu

Cách trị rụng tóc nhanh nhất đó chính là massage tóc với dầu, cách này sẽ giúp tăng lưu thông máu dưới da đầu, kích thích nang lông dưới chân tóc, giúp các dưỡng chất tới chân tóc dễ hơn, từ đó nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và phục hồi tóc hư tổn.

Ngoài ra, dầu còn giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa lớp da đầu bị khô, hư hỏng do tác động bên ngoài, massage tóc với dầu sẽ giúp tóc chắc khỏe, óng mượt hơn. Bạn có thể sử dụng các loại dầu như dầu oliu, dầu hạnh nhân, dầu dừa,..để massage tóc.

Cách sử dụng đơn giản như sau: Bạn chỉ cần làm nóng dầu trong một chiếc nồi, nên nhớ không đun sôi, đợi đến khi dầu nguội bớt (phải đảm bảo rằng dầu còn đủ độ ấm không quá nóng dẫn tới tổn thương da.)

Làm ẩm tóc, không được ướt nước sau đó đổ dầu lên da đầu và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-25 phút, bạn có thể sử dụng khăn bông hoặc chiếc mũ chụp lên để qua đêm và hôm sau gội sạch lại là được. Với phương pháp này nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đem lại hiệu quả nhanh chóng.

cach tri rung toc tu thien nhien an toan hieu qua hinh anh 1

Trị rụng tóc từ các loại dầu tự nhiên như dầu oliu, dầu hạnh nhân,..
 

   Sử dụng tinh dầu trị rụng tóc

Nếu như dầu thực vật trị rụng tóc hiệu quả thì các loại tinh dầu tự nhiên ngoài công dụng đó còn giúp kích thích mọc tóc, ngăn ngừa nguy cơ hói đầu và cho mái tóc hương thơm quyến rũ. Bạn có thể chọn cho mình các loại tinh dầu như lavender, hoa hồng, hương thảo,..Sau khi gội sạch đầu, bạn cho tinh dầu lên da đầu và chân tóc massage nhẹ nhàng và không cần gội lại, nên thực hiện thường xuyên để có mái tóc đẹp.

   Ngăn ngừa rụng tóc từ quả bơ

Bơ là một trong những nguyên liệu trong cách trị rụng tóc dân gian được áp dụng rất nhiều và đem lại hiệu quả cao. Trong bỏ có rất nhiều chất béo, cực tốt cho da đầu và mái tóc, giúp kích thích mọc tóc, cho tóc khỏe mạnh, bóng mượt hơn.

Cách thực hiện như sau: Dằm nhuyễn nửa quả bơ trong 1 cái bát, sau đó làm ẩm da đầu và mái tóc, tiếp đó bạn đắp bơ lên da đầu và để trong khoảng 15 phút, ngoài ra bạn có thể trộn thêm sữa chua, dầu oliu để tăng thêm hiệu quả. Tiếp đó bạn nên gội sạch lại với nước, lặp lại 2 lần/tuần để sở hữu mái tóc suôn dày, óng mượt.

cach tri rung toc tu thien nhien an toan hieu qua hinh anh 2

Mặt nạ ủ tóc từ bơ cho tóc suôn dày, bóng mượt

   Sử dụng trà xanh giúp ngăn rụng tóc

Nếu bạn muốn tìm cho mình cách ngăn rụng tóc và làm dày tóc tốt nhất có lẽ không nên bỏ qua trà xanh. Trong trà xanh có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Đồng thời giúp giảm nấm da đầu cũng như bệnh viêm da đầu, để thực hiện phương pháp này bạn có thể làm như sau:

Ngâm trà trong nước sôi, sau đó để nguội và đổ lên da đầu kết hợp massage nhẹ nhàng, ủ tóc trong 1 giờ, tiếp đó bạn nên gội lại bằng nước sạch và lặp lại 1-2 lần/tuần.

Hy vọng rằng với những cách trị rụng tóc từ thiên nhiên trên sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc suôn mượt, bồng bềnh.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199