0911 403 114

TOP 5 CÁCH CHỮA RỤNG TÓC HIỆU QUẢ

Chữa rụng tóc hiệu quả và nhanh chóng hơn với những nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn, đem lại hiệu quả cực tốt.

   Để tìm cho mình cách chữa rụng tóc hiệu quả nhất bạn cần biết và hiểu về những nguyên nhân gây rụng tóc:

  • Do di truyền: hói đầu nam, nữ: hói tập trung ở vùng trán, thái dương, đỉnh đầu
  • Stress, trầm cảm, thức khuya, mất ngủ kéo dài
  • Thiếu dưỡng chất cho tóc: kẽm, vitamin B, sắt,….
  • Thay đổi nội tiết tố giai đoạn tiền mãn kinh, mãn dục nam,….
  • Rụng tóc sau sinh
  • Bệnh về tuyến giáp, tiểu đường, giang mai,…
  • Dùng một số loại thuốc có tác dụng phụ: thuốc giảm cân, thuốc tránh thai
  • Chăm sóc tóc không đúng: cột tóc quá chặt, gội đầu nước nóng, sấy tóc nóng,…
Để chữa rụng tóc hiệu quả bạn cần tìm hiều và biết rõ về nguyên nhân gây rụng tóc
Để chữa rụng tóc hiệu quả bạn cần tìm hiều và biết rõ về nguyên nhân gây rụng tóc
 

Cách trị rụng tóc dân gian đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng bạn nên thử:

1. Sử dụng bồ kết gội đầu

- Bồ kết với thành phần chính lá sapoin có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, thông khiếu các mao mạch dưới da đầu và kích thích tuần hoàn dưới da đầu. Vì vậy khi gội đầu bằng bồ kết sẽ có tác dụng làm mượt tóc, sạch gầu và dày tóc.

- Bạn chỉ cần sử dụng khoảng 300g quả bồ kết khô và nấu với một lượng nước vừa đủ để gội đầu. Pha nước bồ kết với nước lạnh kết hợp mát xa trong khi gội để tinh chất từ bồ kết làm sạch da dầu hiệu quả và nhanh chóng.

2. Trị rụng tóc bằng vỏ bưởi

- Dành cho người bị hói đầu: Bạn có thể dùng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng kích thích tóc mọc, hỗ trợ điều trị rụng tóc nhanh chóng. Bạn nên làm việc này đều đặn một ngày 2 lần sẽ mang lại cho bạn hiệu quả như mong muốn.

Vỏ bưởi giúp chữa rụng tóc hiệu quả ngay tại nhà
Vỏ bưởi giúp chữa rụng tóc hiệu quả ngay tại nhà
 

- Trường hợp tóc khô xơ và gãy rụng: Bạn chỉ cần thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội và gội đầu hàng ngày kết hợp mát xa da đầu nhẹ nhàng. Công dụng là làm giảm tóc gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt

3. Sử dụng dầu dừa

Dầu dừa là một trong những cách trị rụng tóc từ thiên nhiên được khá nhiều người tin dùng và lựa chọn. ùng dầu dừa thoa lến khắp da đầu và mát xa nhẹ nhàng từ chân tóc. Cách làm này sở dĩ rất công hiệu bởi trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc.

4. Thần dược lô hội

Cách trị rụng tóc bằng nha đam được rất nhiều người tin dùng và đem lại hiệu quả cao. Bạn có thể uống 1/3 cốc nước ép lô hội mỗi ngày để giúp “tăng cường sức đề kháng” cho mái tóc và giảm nguy cơ gãy rụng. Ngoài ra, cũng với lá cây lô hội bạn có thể tự “chế” thuốc bôi giúp ngừa chứng rụng tóc, bằng cách lấy khoảng 1 thìa nhựa của cây lô hội (hoặc lô hội đã được chiết xuất), sau đó thêm 1 chút nước ép của lá cây thìa là Ai Cập. Dùng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng ít nhất khoảng 3 lần mỗi ngày, nên làm trong vòng 3 – 4 tháng.

5. Dùng rượu táo

Hâm nóng dấm rượu táo, dùng dung dịch đó để bôi đều lên da đầu. Khoảng 1 giờ sau gội sạch. Cách làm này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa chứng rụng tóc mà còn kích thích giúp tóc mọc nhanh hơn.

Chữa rụng tóc hiệu quả hơn nhờ việc sử dụng rượu táo gội đầu
Chữa rụng tóc hiệu quả hơn nhờ việc sử dụng rượu táo gội đầu
 

   Thay vì lựa chọn những dòng mỹ phẩm chăm sóc và dưỡng tóc bạn có thể sử dụng ngay những nguyên liệu thân quen ngay bên cạnh để giúp mái tóc suôn dày, bóng mượt và chắc khỏe hơn. 

 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199