0911 403 114

Trị Tóc Rụng Nhiều Với Các phương Pháp Dân Gian

Điều trị rụng tóc tận gốc bạn cần lựa chọn cho mình phương pháp trị tóc rụng nhiều sao cho hợp lý, đồng thời nên áp dụng cách chăm sóc tóc khoa học, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc.

Một số mẹo trị tóc rụng nhiều tại nhà đơn giản dành cho bạn

   Trị rụng tóc với vỏ bưởi

Một số cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi, bạn có thể áp dụng để hỗ trợ điều trị rụng tóc cũng như kích thích mọc tóc như sau:

Dùng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng kích thích tóc mọc cực hiệu quả, bạn chỉ cần cắt lấy vỏ bưởi và bóp tinh dầu trực tiếp lên da đầu, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong da đầu thấm đều vào nang tóc nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh. Bạn chỉ cần sử dụng thường xuyên 2 lần/ngày để đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Thêm 5-7 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất vào cùng nước gội đầu hoặc cho tinh dầu bưởi vào 10ml nước trộn đều và thoa lên da đầu và chân tóc sau khi gội sạch đầu hàng ngày. Riêng đối với tinh dầu bưởi bạn không cần xả lại với nước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp vỏ bưởi cùng bồ kết, lá dâu, cỏ mần trầu để nấu nước gội đầu giúp trị rụng tóc hiệu quả.

tri toc rung nhieu voi cac phuong phap dan gian hinh anh 1

Trị rụng tóc hiệu quả với vỏ bưởi nhanh chóng
 

   Dầu dựa trị rụng tóc hiệu quả

Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một số nguyên liệu như dầu dừa, tăm bông, khăn bông,..

Lấy lượng dầu dừa vừa đủ cho mái tóc của bạn, sau khi gội đầu sạch và lau tóc sao cho còn hơi ẩm. Tiếp đó, bạn dùng tăm bông thấm dầu dừa và thoa đều lên da đầu theo vòng tròn, bắt đầu từ đỉnh rồi thoa đều cho tới hết vùng da đầu. Kết hợp massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong dầu dừa thẩm thấu vào chân tóc, bổ sung dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh.

tri toc rung nhieu voi cac phuong phap dan gian hinh anh 2

Dầu dừa nuôi dưỡng tóc suôn dày, chắc khỏe hơn

   Trị rụng tóc với bồ kết

Nếu kể tới các cách trị rụng tóc từ thiên nhiên mà không nhắc tới bồ kết thì hẳn sẽ là điều thiếu sót, bởi từ xa xưa ông bà ta đã biết sử dụng bồ kết thay cho dầu gội để nuôi dưỡng tóc suôn mượt. 

Bồ kết có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn giúp làm sạch da đầu một cách nhẹ nhàng, đồng thời tác động kích thích lưu thông máu dưới da đầu đưa dưỡng chất tới nang tóc tốt hơn. Từ đó, giúp tóc chắc khỏe, phục hồi hư tổn tóc và làm mượt tóc, ngăn ngừa gàu hiệu quả.

   Nha đam giúp ngăn ngừa rụng tóc

Trong nha đam có chứa rất nhiều vitamin A, C, E không chỉ giúp làm đẹp da mà còn ngăn ngừa rụng tóc, cho bạn mái tóc suôn dày óng mượt. 

Cách thực hiện đơn giản như sau:

+ Cách 1: Bạn có thể uống 1/3 cốc nước ép lô hội mỗi ngày để giúp tăng sức đề kháng cho mái tóc, ngăn gãy rụng hiệu quả.

+ Cách 2: Lấy khoảng 1 muỗng gel nha đam kết hợp cùng 1 ít nước ép của cây thì là tạo hỗn hợp dưỡng tóc. Bạn dùng hỗn hợp thoa lên vùng tóc rụng ít nhất 3 lần/ngày và thực hiện thường xuyên 3-4 tháng để điều trị rụng tóc.

tri toc rung nhieu voi cac phuong phap dan gian hinh anh 3

Nha đam nguyên liệu thiên nhiên hỗ trợ kích thích mọc tóc hiệu quả
 

Mong rằng với những cách trị rụng tóc rụng nhiều từ những nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp  bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc suôn dày, bóng mượt và chắc khỏe

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199