0911 403 114

Cách Trị Rụng Tóc Từ Thiên Nhiên Hiệu Quả

Đi tìm cách trị rụng tóc tại nhà luôn là vấn đề mà mỗi người trong chúng ta mong muốn có thể sở hữu, giúp ngăn ngừa rụng tóc cũng như kích thích mọc tóc nhanh chóng.

   Trị rụng tóc với nguyên liệu từ thiên nhiên

Chỉ với những nguyên liệu thân quen kết hợp với những phương pháp thực hiện dưới đây sẽ giúp bạn có mái tóc suôn mượt, chắc khỏe.

Sử dụng tỏi trị rụng tóc

Tỏi được biết tới không chỉ như một gia vị trong các bữa ăn mà còn được biết tới như một loại nguyên liệu cực kỳ tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp và đây chính là cách trị rụng tóc từ thiên nhiên được rất nhiều người áp dụng.

   Trong các thành phần của tỏi có khả năng chống vi khuẩn và chống oxy hóa, đồng thời còn cung cấp lượng lớn vitamin cũng như chất dinh dưỡng lớn nuôi dưỡng da đầu và chân tóc. Bạn chỉ cần nghiền nát tỏi và lấy nước tỏi bôi lên vùng tóc rụng, áp dụng trong một thời gian bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt tóc giảm rụng hẳn và kích thích mọc tóc cực tốt.

Trị rụng tóc hiệu quả với tỏi

Trị rụng tóc hiệu quả với tỏi

 

Lô hội và cách chữa rụng tóc nhanh chóng

Lô hội ngoài việc giúp điều trị mụn, chữa vết thâm tím,..và tất nhiên nó còn đem lại tác dụng khá cao đối với việc trị rụng tóc. Bạn chỉ cần dùng dao cắt lá lô hội ra và lấy phần gel bên trong. Tiếp đó bạn dùng gel lô hội thoa đều lên da đầu và massage nhẹ nhàng, chỉ cần áp dụng thường xuyên bạn sẽ sở hữu mái tóc như mong muốn.

Giảm rụng tóc bằng trái cây tươi

Cách trị rụng tóc dân gian đơn giản mà đem lại hiệu quả cực nhanh đó chính là sử dụng rau quả tươi, bạn nên sắp xếp cho mình một chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều vitamin từ rau củ quả, giúp làm đẹp da và tóc. Bạn có thể sử dụng các liệu pháp trị rụng tóc với các loại trái cây tự nhiên như sau:

   Cam tươi: Với thành phần chứa hàm lượng vitamin C khá cao, đem lại rất nhiều dưỡng chất cho mái tóc, bạn chỉ cần dùng nước ép cam và thoa đều lên mái tóc giúp ngăn rụng tóc dứt điểm.

   Các loại quả mọng nước: Với những loại quả mọng nước có chứa khá nhiều chất tự nhiên như flavanoid tăng cường tuần hoàn máu cho da đầu, giúp nang tóc khỏe mạnh, giúp giảm rụng tóc.

   Trái anh đào: Trong trái anh đào có chứa hợp chất flavonoid có hiệu quả ngăn rụng tóc cực hiệu quả.

Sử dụng các loại tinh dầu trị rụng tóc

   Bạn có thể hâm nóng các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu hạt cải, dầu oliu,..để ủ tóc. Đặc biệt là cách trị rụng tóc bằng dầu dừa được rất nhiều người áp dụng và đem lại hiệu quả cao. 

Sử dụng tinh dầu ủ tóc giúp giảm rụng tóc dứt điểm

Sử dụng tinh dầu ủ tóc giúp giảm rụng tóc dứt điểm

 

Với cách thực hiện đơn giản, lựa chọn loại tinh dầu bạn yêu thích và hâm nóng ở nhiệt độ vừa phải, sau đó đổ ra tay và thoa lên tóc ướt, kết hợp dùng tay massage da đầu nhẹ nhàng. Dùng khăn tắm hoặc đồ trùm tóc quấn tóc lại khoảng 1 tiếng, sau đó gội sạch lại với nước.

Với những cách trị rụng tóc từ nguyên liệu thiên nhiên ở trên mong rằng bạn sẽ sở hữu mái tóc bóng mượt, suôn dày và săn chắc.

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199