0911 403 114

Công dụng của dầu dừa?

Sức mạnh làm đẹp toàn năng từ tinh dầu dừa nguyên chất tinh khiết. Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virut một cách hiệu quả. Vì vậy mà dầu dừa rất được ưa thích trong các công thức chăm sóc sắc đẹp cả từ bên trong và bên ngoài cơ thể.
Thành phần có trong dầu dừa sẽ giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chết sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa.

Dầu dừa dưỡng da mềm mịn, trắng sáng

Dầu dừa dưỡng da mềm mịn, trắng sáng

   Công dụng tuyệt vời của dầu dừa trong việc làm đẹp

Tinh dầu dừa tự nhiên không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi da. Các lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinh dầu dừa được duy trì trong một thời gian dài vì vậy nó giúp làn da lưu giữ nét tươi trẻ dài lâu. Tinh dầu dừa còn hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn. Khả năng thẩm thấu sâu giúp loại tinh dầu này làm da khỏe từ bên trong bằng cách tăng cường lớp sức dẻo dai của lớp đáy tế bào.
   Nhiều người không thích sử dụng Dầu dừa vì có cảm giác nó quá béo và gây nhờn dính khó chịu. Dầu dừa có màu trắng và hơi sệt, vì vậy nó khiến người khác nghi ngại về khả năng thẩm thấu, tuy nhiên, Dầu dừa lại thấm rất nhanh vào da và không hề để lại dấu vết nào nhờ nó được hâm nóng bằng nhiệt độ của cơ thể, cũng nhờ vậy mà khả năng dưỡng ẩm của Dầu dừa được phát huy cao trong một thời gian ngắn.
   Khả năng giữ ẩm là một trong những lợi ích cao nhất của Dầu dừa, hơn nữa đặc tính giữ ẩm này là hoàn toàn tự nhiên và an toàn. Dầu dừa còn có thể dùng để dưỡng ẩm cho môi, giúp môi luôn bóng, mọng một cách gợi cảm. Bạn có thể thoa một lớp Dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng.
 
Dưỡng ẩm cho da cực tốt với dầu dừa
Dưỡng ẩm cho da cực tốt với dầu dừa
 
   Sử dụng Dầu dừa thường xuyên như một thói quen chăm sóc sắc đẹp sẽ làm cho làn da và mái tóc tăng độ láng mượt, óng ả, giảm thiểu tình trạng nếp nhăn nông và sâu trên da. đối với việc chăm sóc tóc, Dầu dừa làm tăng độ bóng mượt của mái tóc, hạn chế tình trạng da đầu bong vảy. Bạn có thể massage tóc với Dầu dừa và tắm nắng trong vòng vài tiếng đồng hồ để tận hưởng tối đa lợi ích mà Dầu dừa mang lại. Nếu không có thời gian, bạn có thể hâm nóng Dầu dừa và bôi lên tóc, ủ với nón ủ tóc hoặc khăn bông trong khoảng 30 phút rồi xả sạch với dầu gội dịu nhẹ. Nhiệt nóng sẽ giúp tinh dầu thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng da đầu.
   Chỉ với một ít dầu dừa bạn sẽ sở hữu ngay đôi môi mềm mịn, căng mọng. Ngoài ra, bạn có thể bôi 1 lớp mỏng dầu dừa lên sau khi tô son màu nhằm tạo độ căng bóng cho môi.
 
Đôi môi mềm mịn với dầu dừa
Đôi môi mềm mịn với dầu dừa
 
   Dầu dừa nguyên chất cũng là bí quyết chăm sóc để móng được chắc khỏe hơn. Massage tay và móng với một chút Dầu dừa trước khi đi ngủ rồi dùng khăn tay thấm nhẹ, biện pháp đơn giản này sẽ giúp đôi tay bạn luôn mềm mại, tươi sáng và được cân bằng hoàn hảo.
   Điều khiến loại tinh dầu thiên nhiên này được yêu thích chính là cấu trúc nhẹ và mịn của nó, nhờ vậy mà nó có thể thẩm thấu nhanh vào da và không hề gây cảm giác nhờn dính khó chịu.
   Dầu dừa là bí quyết tuyệt hảo cho làn da lão hóa và da bị tổn thương, nhưng nó không phải là sự lựa chọn cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.
 
Dầu dừa với nhiều công dụng tuyệt vời cho việc làm đẹp
Dầu dừa với nhiều công dụng tuyệt vời cho việc làm đẹp
 

   Cách sử dụng Dầu dừa trong trị gàu và chữa rụng tóc

   Đầu tiên là bạn phải gội đầu cho sạch, rồi lau khô tóc. 
   Sau đó, bạn chiết Dầu dừa ra một cái ly nhỏ (hâm nóng Dầu dừa để có kết quả tốt hơn), rồi lấy tăm bông thấm Dầu dừa và xoa lên da đầu cho Dầu dừa thấm vào chân tóc và da đầu. 
   Bước tiếp theo là massage da đầu thật kỹ, nhưng làm nhẹ nhàng thôi ạ. Bạn có thể bôi Dầu dừa lên lược và chải tóc. Tốt nhất là ủ tóc qua đêm, nhưng nếu không có thời gian, thì bạn nên ủ ít nhất 30 phút, rồi gội lại với dầu gội bình thường. Lưu ý, khi gội đầu, bạn phải xoa kỹ chân tóc cho sạch Dầu dừa để tránh cho chân tóc không bị bít lại, tóc rít và càng dễ rụng hơn.
 
Mái tóc suôn dày, bồng bềnh khi dùng dầu dừa
Mái tóc suôn dày, bồng bềnh khi dùng dầu dừa
 
   Một điều đặc biệt lưu ý nữa là Dầu dừa hợp với các loại tóc xơ và khô, nên với loại tóc dầu, bạn muốn trị rụng tóc bằng dầu dừa thì vẫn thực hiện đầy đủ các bước trên, song phải thêm một bước nữa cho tóc sạch hẳn. Đó là hòa nước cốt chanh hoặc dấm táo vào nước nguội gội lần hai, rồi dùng nước sạch xả lại.
Để chữa rụng tóc và trị gàu hiệu quả thì bạn nên duy trì gội đầu từ 3-4 lần/ tuần trong khoảng 3 tuần, sau đó thì tiếp tục duy trì 1 đến 2 lần/tuần.

   Làm thế nào để sử dụng Dầu dừa để trị mụn

Để áp dụng dầu dừa trị mụn trứng cá, trước hết bạn phải làm sạch làn da của bạn đều với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Điều này sẽ lỗ chân lông trên da được mở ra, do đó, dầu dừa có thể dễ dàng thâm nhập vào da và nuôi dưỡng nó. Đặc biệt để có hiệu quả hơn ta nên dùng dầu dừa nguyên chất thay vì dầu dừa thông thường. Sau khi làm sạch da đúng cách, bạn hãy thoa một lớp mỏng dầu trên khuôn mặt của bạn và sau đó nhẹ nhàng xoa bóp. Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút để nó có thể được hấp thụ bởi làn da của bạn. Sau đó rửa mặt một lần nữa để loại bỏ dầu thừa trên da. Sử dụng dầu dừa theo cách này, có thể giúp da mặt của bạn thông thoáng, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các chất thải cơ thể từ da. Với cách làm này, dầu dừa đã có thể giúp bạn kiểm soát mụn trứng cá và làm giảm các vết sẹo và vết còn lưu lại bởi mụn trứng cá và mụn nhọt gây ra.
 
Với đặc tính kháng khuẩn dầu dừa giúp trị mụn nhanh chóng
Với đặc tính kháng khuẩn dầu dừa giúp trị mụn nhanh chóng
 
   Vì vậy, bên cạnh việc đem lại cho bạn một phương pháp điều trị mụn trứng cá rất hữu hiệu mà Dầu dừa còn có thể giúp dưỡng ẩm da để làm cho da mặt luôn mềm mại và loại bỏ được những vết sẹo do mụn trứng cá gây ra. Nó cũng có thể được sử dụng rất tốt trong điều kiện khô da, da thường bị nứt nẻ khi trời lạnh hoặc nhiễm trùng da.

   Tác dụng của Dầu dừa đối với làn da

   Tác dụng tái tạo sức sống cho làn da: Tinh Dầu dừa hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn.
   Dưỡng ẩm: Dầu dừa thấm rất nhanh vào da và không hề để lại dấu vết nào nhờ nó được hâm nóng bằng nhiệt độ của cơ thể, cũng nhờ vậy mà khả năng dưỡng ẩm của Dầu dừa được phát huy cao trong một thời gian ngắn.
   Dưỡng ẩm cho môi: giúp môi luôn bóng, mọng một cách gợi cảm. Bạn có thể thoa một lớp Dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng.
   Dầu dừa cũng là bí quyết chăm sóc móng: để móng được chắc khỏe hơn. Massage tay và móng với một chút Dầu dừa trước khi đi ngủ rồi dùng khăn tay thấm nhẹ, biện pháp đơn giản này sẽ giúp đôi tay bạn luôn mềm mại, tươi sáng và được cân bằng hoàn hảo.
   Trẻ hóa làn da: Ngăn ngừa sự khô và nhăn da.
Đặt biệt Dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ ô nhiễm môi trường gây hại làn da của bạn. Khi dưỡng da bằng Dầu dừa nó sẽ thẩm thấu vào các lớp sâu của da giúp tăng cường kết cấu mô da. Dầu dừa giúp cung cấp khoáng và dưỡng chất cho da. Loại bỏ các tế bào già, chết và sừng hóa cho da luôn mịn màng. Làm giảm bớt các vùng da sằn sùi, nứt nẻ và nhăn da.
   Dầu dừa trị thâm quầng mắt: Dầu dừa có tác dụng xóa mờ những vết thâm ở quầng mắt. Bạn hãy bôi Dầu dừa lên quầng mắt vào mỗi sáng thấy kết quả đáng kể.
 
Trị thâm quầng mắt với dầu dừa
Trị thâm quầng mắt với dầu dừa
 
   Ngăn ngừa nám và tàn nhang: Khả năng kháng khuẩn và chống ôxi hóa của Dầu dừa giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời.
   Làm dịu làn da cháy nắng: Với những làn da bị cháy nắng thì Dầu dừa có tác dụng làm giảm bỏng rát khi xoa lên.
   Trị nứt Gót chân: Gót chân nứt nẻ sẽ khiến bạn mất tự tin khi “diện” những đôi dép "khoe chân". Để nhanh chóng cải thiện tình trạng, bạn hãy dùng Dầu dừa thoa vào gót chân bị nứt nẻ trước mỗi khi đi ngủ.
   Thoa một muỗng dầu dừa lên mặt để tẩy trang rồi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt chiết xuất từ Dầu dừa, sau đó dùng Dầu dừa để làm mềm da. Một lớp mỏng Dầu dừa ngoài da đóng vai trò như lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da, mang lại sự tươi trẻ cho da.
   Dầu dừa được xem như là một loại sữa tắm dưỡng thể hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên.
Sau khi tắm xong, hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. Chú ý không nên chà xát quá mạnh dầu dừa lên da, mà chỉ dùng khăn sợi mềm, thấm dầu dừa và thoa nhẹ, sau đó massage nhẹ nhàng.
 
Dùng dầu dừa làm sữa tắm cho làn da trắng sáng, mềm mượt
Dùng dầu dừa làm sữa tắm cho làn da trắng sáng, mềm mượt
 
   Mỗi ngày, thoa dầu dừa trộn với nước ép dưa leo lên toàn thân thì hỗn hợp này sẽ giúp da bớt bị ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại.
   Bạn muốn trông bạn như vừa ra khỏi lớp tập yoga sau một giờ tập luyện? Dầu dừa công trình kỳ diệu đó, nó như một loại kem dưỡng ẩm cho mọi loại da, đặc biệt là làn da khô và da lão hóa, để bạn làm mới và chữa lành dấu vết của thời gian. Các chất béo trong dầu giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn mà không gây kích ứng da. Dầu dừa cũng có thể giúp đỡ các vấn đề khác về da như bệnh vẩy nến, viêm da, và một vài loại bệnh về da khác. Trong thực tế, dầu thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền. Hãy thử theo cách đơn giản khác với một ít Dầu dừa và mật ong để chăm sóc da của bạn. Chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc về khả năng kì diệu của nó.
 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199