0911 403 114

Cách chữa trị sẹo lồi từ nguyên liệu thiên nhiên

Sẹo lồi tuy không khiến chúng ta quá đau đớn nhưng lại khiến chúng ta mất tự tin, thiếu sự thẩm mỹ trên da, nhất là nếu chúng “ngự trị” ở vùng da mặt, tay chân. Vậy đâu mới là cách chữa trị sẹo lồi an toàn, hiệu quả bạn hãy cùng theo dõi qua bài viết sau nha:

Cách chữa trị sẹo lồi bằng hành tây

- Các chiết xuất trong hành tây có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn và giúp mờ sẹo vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy hành tây là một trong những cách điều trị sẹo lồi được lưu truyền trong dân gian nhờ hiệu quả đem lại nhanh chóng.

Hành tây là cách chữa trị sẹo lồi từ dân gian hiệu quả

Hành tây là cách chữa trị sẹo lồi từ dân gian hiệu quả
 

>>> Lấy 1 củ hành tây đã được rửa sạch, cắt lát và xay nhuyễn lấy nước cốt. Sau đó rửa mặt sạch và thoa nước hành tây đều lên vùng da bị sẹo, để trong khoảng 10 phút rồi dùng nước lạnh rửa lại. Bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đem lại hiệu quả nhanh nhất.

Chanh tươi và cách trị sẹo lồi bạn chưa biết

- Chanh được biết đến là một loại quả rất giàu vitamin C có công dụng sát khuẩn và kháng viêm cao. Chính vì thế chanh được biết tới như một nguyên liệu giúp làm đẹp, dưỡng da và trị sẹo lồi.

Cách trị sẹo lồi với chanh tươi được rất nhiều người áp dụng
Cách trị sẹo lồi với chanh tươi được rất nhiều người áp dụng
 

>>> Với cách làm vô cùng đơn giản, bạn dùng 1 trái chanh tươi và cắt thành những lát mỏng. Sau đó rửa vùng da bị sẹo sạch và dùng chanh chà lên trong khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn chỉ cần thực hiện kiên trì 3-4 lần/tuần sẽ giúp loại bỏ sẹo nhanh.

   Và nếu như bạn muốn tìm cho mình cách điều trị sẹo lồi lâu năm thì đừng bỏ qua Scar Esthetique – dòng kem trị “bách” sẹo được rất nhiều người tin dùng và đem lại hiệu quả cao với hầu hết mọi loại sẹo.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199