0911 403 114

Mẹo Sử Dụng Tinh Dầu Bưởi Trị Rụng Tóc

Bạn có sử dụng tinh dầu bưởi để chăm sóc cho mái tóc của mình? Thế nhưng bạn có biết mẹo sử dụng tinh dầu bưởi trị rụng tóc sao cho tốt nhất chưa? 

   Công dụng của tinh dầu bưởi đối với tóc

Nhờ thành phần chứa các chất kháng khuẩn, kích thích mọc tóc giúp tóc suôn dày, mềm mượt, đặc biệt phục hồi tóc hư tổn, trị rụng tóc hiệu quả. Việc sử dụng tinh dầu bưởi hair lotion sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp mà còn tiết kiệm chi phí chăm sóc tóc cho bạn.

   Chữa rụng tóc với tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi (nhất là phần vỏ bưởi màu xanh, với những đốm nhỏ li ti chứa nhiều tinh dầu). Trong thành phần vỏ bưởi có chứa hàm lượng pectin, naringin, men tiêu hóa peroxydaza, amylaza, đường ramoza, vitamin A, C có tác dụng rất cao trong việc tiêu diệt nấm da đầu.

Bằng việc massage tinh dầu bưởi trên tóc sẽ giúp kích thích lưu thông máu, giúp chất dinh dưỡng tới các nang tóc nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ chân tóc tới ngọn. Bạn có thể sử dụng tinh dầu bưởi lên những vùng tóc rụng hoặc cả đầu để ngăn ngừa rụng tóc.

Tinh dầu bưởi Pomelo dưỡng tóc suôn dày, mềm mượt
Tinh dầu bưởi Pomelo dưỡng tóc suôn dày, mềm mượt

   Sử dụng tinh dầu bưởi như thế nào?

   Gội đầu với tinh dầu bưởi

Dầu gội bưởi kích thích mọc tóc hiệu quả như thế nào điều đó còn phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn. Nếu dùng để gội đầu bạn hãy gội đầu bằng nước sạch, tiếp đó có thể pha tinh dầu bưởi với tinh dầu dừa hoặc nước ấm. Dùng tinh dầu bưởi dạng xịt xịt trực tiếp lên vùng da đầu bị rụng nhiều tóc, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Bạn nên xịt 2 lần khi tóc khô hẳn, dùng tay rẽ tóc ra nhiều hướng và tiếp tục xịt để đem lại hiệu quả tốt hơn.

   Làm mặt nạ ủ tóc bằng tinh dầu bưởi

Bạn có thể trộn nước bưởi tươi, nước chanh, nước cam tươi cùng một số loại tinh dầu tạo thành hỗn hợp ủ tóc sẽ giúp phục hồi hư tổn nhanh chóng và ngăn rụng tóc hiệu quả.

   Lựa chọn tinh dầu bưởi thay cho dầu xả

Cách sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc không nhất thiết phải dùng làm dầu gội, sử dụng dạng xịt. Bạn vẫn có thể sử dụng tinh dầu bưởi như dầu dả hằng ngày. Bạn gội sạch đầu, cho 5-7 giọt tinh dầu bưởi vào 20-30 nước ấm sẽ giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt hơn.

Ủ tóc với tinh dầu bưởi phục hồi hư tổn, kích thích mọc tóc
Ủ tóc với tinh dầu bưởi phục hồi hư tổn, kích thích mọc tóc

Một số lưu ý để bạn sử dụng tinh dầu bưởi trị rụng tóc tốt hơn

Đối với tóc rụng ít: Bạn có thể bôi tinh dầu vào tóc mỗi ngày nhằm ngăn ngừa gãy rụng cũng như giúp tóc mọc nhanh, bạn nên sử dụng thường xuyên để có thể đem lại kết quả tốt nhất.

Đối với tóc rụng nhiều: Nếu tóc bạn rụng nhiều thì cần phải gội sạch trước khi bôi tinh dầu bưởi, nhất là nên giữ cho da đầu thông thoáng giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199