0911 403 114

Cách Trị Tóc Rụng Từ Những Phương Pháp Dân Gian

Có rất nhiều vấn đề về tóc luôn khiến chúng ta bận tâm, nhất là việc tìm ra cách trị tóc rụng từ những thảo dược thiên nhiên sao cho hiệu quả, giúp điều trị rụng tóc tốt nhất.

Để điều trị rụng tóc, có rất nhiều cách như dùng dầu gội chống rụng tóc, tinh chất ngăn rụng tóc hay sử dụng các biện pháp từ thảo dược tự nhiên. Dưới đây là một số cách trị tóc rụng từ nguyên liệu thiên nhiên, bạn có thể tham khảo:

   Cách trị rụng tóc với dầu dừa

Dầu dừa chính là nguyên liệu quan trọng trong cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc từ thiên nhiên, bởi trong dầu dừa có chứa axit lauric giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm cho da đầu và chân tóc. Đặc biệt dầu dừa chống oxy hóa, giúp tóc bóng mượt và ngăn ngừa rụng tóc cực hiệu quả.

Bạn cần chuẩn bị cho mình 10ml dầu dừa, làm ẩm tóc sau đó dùng tăm bông thấm dầu dừa và bôi lên vùng tóc rụng, xoay tròn theo từng vùng nhỏ cỡ đồng xu. Bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào da đầu và nang tóc nhanh hơn. Với phương pháp này, nên áp dụng thường xuyên để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Riêng với dầu dừa bạn có thể ủ tóc qua đêm, hoặc để trong khoảng 30 phút rồi gội lại bằng dầu gội sạch.

Trị rụng tóc với dầu dừa cực hiệu quả

Trị rụng tóc với dầu dừa cực hiệu quả

   Trị rụng tóc với vỏ bưởi

Vỏ bưởi chính là cách trị rụng tóc dân gian được tin dùng từ thời xa xưa và đem lại hiệu quả cực kỳ tốt. Trong vỏ bưởi chứa các hoạt chất như pectin, naringin, men tiêu hóa, vitamin A, C,..giúp kháng khuẩn, hạn chế tóc gãy rụng và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Bạn cần có khoảng 40ml tinh dầu bưởi, có thể kết hợp thêm 20ml tinh dầu hương nhu, 1 ít dầu dừa để tạo thành hỗn hợp ủ tóc.

Hòa 40ml tinh dầu bưởi nguyên chất cùng 20 ml tinh dầu hương nhu và một ít dầu dừa, khuấy đều. Sau khi làm ẩm da đầu thì thoa hỗn hợp lên da đầu và massage nhẹ nhàng trong 20-30 phút để tinh dầu thẩm thấu sâu vào nang tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.

Nên áp dụng cách trị rụng tóc này 2 lần/tuần, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, tóc giảm gãy rụng, chắc khỏe hơn.

Dầu gội vỏ bưởi giúp trị rụng tóc hiệu quả


Dầu gội vỏ bưởi giúp trị rụng tóc hiệu quả

   Sử dụng nha đam trị rụng tóc

Cách trị rụng tóc từ thiên nhiên với nguyên liệu chính là nha đam được rất nhiều người áp dụng. Nha đam chứa hàng trăm khoáng chất, vitamin, amino axit và đường,..có tác dụng chăm sóc tóc rất tốt. Không những giúp ngăn ngừa tóc rụng mà còn giúp mái tóc trở nên suôn dày, chắc khỏe hơn.

Với phương pháp này bạn chỉ cần chuẩn bị  cho mình lá nha đam đã rửa sạch. Bạn ép lá lô hội sau đó vắt bả lấy gel trong và bôi lên vùng da đầu bị rụng tóc, đợi khô và gội sạch.

Dù với cách điều trị rụng tóc nào bạn cũng cần áp dụng thường xuyên cũng như kết hợp cách chăm sóc tóc khoa học, bổ sung nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất cho tóc,...

Nha đam giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn

Nha đam giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn

Mong rằng bạn sẽ sở hữu mái tóc suôn dày, chắc khỏe từ những cách trị tóc rụng trên đây.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199