0911 403 114

Dưỡng Tóc Mềm Mượt Hơn Với Tinh Dầu Bưởi Cocoon

Tinh dầu bưởi Cocoon Pomelo mang đến cho bạn giải pháp trị rụng tóc hữu hiệu, an toàn, giúp ngăn rụng tóc nhanh chóng, đồng thời kích thích tóc mọc cho mái tóc suôn dày.

Chúng ta đều biết tinh dầu bưởi cocoon đem lại rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe. Thế nhưng để các dưỡng chất trong tinh dầu có thể phát huy được hết công dụng bạn cần sử dụng đúng cách.

Cách dùng tinh dầu bưởi trị rụng tóc được rất nhiều người tin dùng bởi tác dụng đem lại rõ rệt như ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng tóc mềm mại, ngăn ngừa gàu, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

   Chăm sóc tóc rụng

- Lấy 2-3 giọt tinh dầu bưởi kết hợp cùng 1 thìa cafe dầu dừa trộn đều và massage hỗn hợp lên chân tóc, để trong 30 phút và gội sạch lại với nước.

- Pha nước ấm cùng 4-5 giọt tinh dầu bưởi và thoa đều lên tóc, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều vào da đầu. Nếu như bạn sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất thì không cần phải gội lại với nước sạch.

Cách làm tinh dầu bưởi dạng xịt chăm sóc tóc vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu như sau: 1 quả bưởi, 1 lọ thủy tinh có nắp đậy, 1 cốc nước,..

Bạn chỉ cần cắt lớp vỏ bên ngoài có chứa nhiều tinh dầu nhất, vắt tinh dầu ở phần vỏ vào lọ thủy tinh.

Đổ thêm nước gấp khoảng 100 lần lượng tinh dầu vừa có, sau đó đậy nắp lại và dùng dần.

Ngăn rụng tóc hiệu quả với tinh dầu bưởi cocoon

Ngăn rụng tóc hiệu quả với tinh dầu bưởi cocoon

   Tinh dầu bưởi Cocoon đem lại tác dụng gì trong việc điều trị rụng tóc?

Trong tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất có chứa Xitrala, Este, Pectin, Naringin, men Peroxydaza, Amylaza, Hesperidin, đường Ramnoza, Vitamin A, C,... có tác dụng đặc trị rụng tóc, hói đầu, kích thích mọc tóc, giúp tóc dài và mượt. Đồng thời, Tinh dầu vỏ bưởi còn được kết hợp với những chiết xuất từ thiên nhiên như Jojoba serum, vitamin E, Vitamin B1, Protein, chiết xuất hương nhu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc dày mượt và óng ả tự nhiên.

Bạn hãy lắc đều chai xịt tinh dầu bưởi trước khi sử dụng để tạo nhũ tương đồng nhất. Xịt tinh dầu bưởi trị rụng tóc Cocoon vào chân tóc và tóc rồi dùng tay massage nhẹ nhàng để tinh dầu bưởi có thể thấm sâu vào da đầu. Đối với sản phẩm này bạn không cần gội lại sau khi sử dụng và bạn nên dùng đều đặn hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Tinh dầu bưởi Pomelo dưỡng tóc từ tinh dầu vỏ bưởi

Tinh dầu bưởi Pomelo dưỡng tóc từ tinh dầu vỏ bưởi

Chắc hẳn với những thông tin trên bạn đã đủ để nhận ra tác dụng của tinh dầu bưởi Cocoon rồi chứ? 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199